Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Du Lịch Quang Minh

Thứ Năm, 28/09/2017 12:00

1,305 xem

0 Bình luận

(0)

3444

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ du lịch Quang Minh thành lập ngày 9 tháng 7 năm 2007 là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống Giáo dục quốc dân của Việt Nam, định hướng chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ du lịch Quang Minh thành lập ngày 9 tháng 7 năm 2007 là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống Giáo dục quốc dân của Việt Nam, định hướng chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những ngành nghề đào tạo chất lượng của Trường là lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, gồm các ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn, Kỹ thuật pha chế đồ uống...Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhà trường bố trí thực tập và làm việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng như: Hệ thống nhà hàng Sen Tây Hồ, Hệ thống nhà hàng thuộc tập đoàn My Way, Khách sạn 5* Hilton, Khách sạn 5* Sofitel Hà Nội.

Trường là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo học viên

Cơ sở vật chất

Điều kiện thực hành của học viên được trang bị theo hướng hiện đại, đầy đủ các phòng ban, trang thiết bị, dụng cụ thực hành: Phòng Lễ Tân, Phòng Nghiệp vụ Nhà Hàng, Phòng Bếp Âu, Phòng Bếp Á,…Hệ thống dụng cụ, trang thiết bị được bố trí khoa học, gắn với thực tế, giúp học viên có thể học tập và thực hành thuận lợi nhất.

Phòng thực hành của Trường

Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống ký túc xá khang trang, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Hiện tại, ký túc xá có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cho khoảng 400 học viên khi nhập học tại trường.

Giảng viên

Đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng của QMC được tuyển chọn và đào tạo thường xuyên để đáp ứng yêu cầu trong hoạt động dạy và học, đẩy mạnh triển khai các chương trình đổi mới phương pháp dạy học, lấy người học làm trung tâm, là chủ thể quan trọng nhất của mọi hoạt động. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, được đào tạo theo chương trình giảng dạy của châu Âu, là những chuyên gia và đầu bếp giỏi của các khách sạn 5 sao tại Hà Nội (Metropole, Hilton, Sofitel Plaza,…), học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể đi làm ngay sau khi ra trường với công việc ổn định và có mức thu nhập khá, có khả năng học tiếp lên các trình độ cao hơn đúng chuyên ngành.

Học viên tự tin với những tác phẩm của mình

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Du Lịch Quang Minh

  • Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading