Trung tâm Đào tạo Pha chế Kinhdoanhcafe.com

Thứ Năm, 28/09/2017 12:00

1,881 xem

0 Bình luận

(0)

4678

Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Setup tổng hợp các mô hình kinh doanh ẩm thực, Kinhdoanhcafe.com đã và đang khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp hơn nữa với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói với đầy đủ các hạng mục.

Kinhdoanhcafe.com là trung tâm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn kinh doanh, Setup Bar, Cafe và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Tư Vấn Setup tổng hợp các mô hình kinh doanh ẩm thực, Kinhdoanhcafe.com đã và đang khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp hơn nữa với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói với đầy đủ các hạng mục.

Kinhdoanhcafe.com là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo học viên

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo pha chế đồ uống, Kinhdoanhcafe.com hiểu được tầm quan trọng của cơ sở vật chất đối với sự thành công của mỗi khóa học. Do đó, trung tâm chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn chất lượng bao gồm: 

+ Phòng lý thuyết thoáng mát, rộng rãi, được trang bị máy chiếu, màn hình LCD giúp học viên nắm bắt lý thuyết sinh động theo mô hình sư phạm trực quan.

+ Quầy thực hành hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo mô hình của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng giúp học sinh đi sát thực tế, không bỡ ngỡ khi bắt tay vào công việc.

Quầy Bar được thiết kế theo mô hình của nhà hàng, khách sạn nổi tiếng

+ Quầy Bar với set đồ pha chế đầy đủ, chuyên nghiệp, kệ rượu đa dạng, phong phú làm học viên hoàn toàn đắm chìm vào thế giới hương vị và các buổi dạy trình diễn của giảng viên.

Kệ rượu được thiết kế độc đáo với nhiều loại rượu phong phú

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Đào tạo Pha chế Kinhdoanhcafe.com tập hợp những Chủ doanh nghiệp kinh doanh quán cafe thành công, Đầu bếp, Bartender dày dặn kinh nghiệm, Chuyên gia Marketing hàng đầu, Họa sĩ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp, Họa sĩ thiết kế nội thất sáng tạo...Các thầy cô luôn nỗ lực hết mình và tận tâm với nghề nhằm truyền đạt những kiến thức bổ ích về kinh doanh và pha chế cà phê cho học viên.

Trung tâm Đào tạo Pha chế Kinhdoanhcafe.com

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading