Uống nước đỗ đen rang hàng ngày, không những giảm được 2-3kg/tuần mà da còn trắng mịn không tì vết

Thứ Tư, 18/04/2018 12:00

7,504 xem

0 Bình luận

(0)

4443

2kg mỡ biến mất ngay sau 1 tuần uống nước đỗ đen rang??? Muốn giảm cân bạn đừng phí tiền mà hãy áp dụng ngay theo cách này!

Đậu đen có tên thuốc theo Đông y là ô đậu, hắc đại đậu hay hương xị. Đậu đen có tính hơi ôn, vị ngọt, qui kinh thận, có tác dụng giải độc, bổ thận, bổ huyết và chữa trị nhiều loại bệnh.

Không chỉ ở Việt Nam, đậu đen cũng được sử dụng phổ biến trong văn hóa ẩm thực ở nhiều nước khác trên thế giới, chẳng hạn như Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc biệt, với người Nhật, trà đậu đen còn là thức uống giảm cân, giữ gìn vóc dáng và làm đẹp rất được ưa chuộng.

Tác dụng của nước đỗ đen rang

✔️ Làm sạch máu, hạ huyết áp: Loại sạch phần mỡ và các chất gây hại có trong máu, nước đậu đen giúp hỗ trợ bệnh cao huyết áp, lấy lại cân bằng huyết áp, làm cho máu lưu thông bình thường trở lại để duy trì các hoạt động khỏe mạnh của cơ thể.

✔️ Tăng sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật: Với chức năng thanh lọc chất cặn bã và các độc tố trong máu thì nước đậu đen rang cũng giúp cơ thể tăng sức đề kháng đối với các bệnh tật trong người do vi khuẩn gây ra và ngăn chặn nguy cơ của những biến chứng.

✔️ Giảm cân hiệu quả: Uống nước đậu đen rang thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách thần kỳ mà không cần tốn quá nhiều công sức, thời gian cũng như tiền bạc. Chỉ cần chúng ta chú ý kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nữa là đủ.

✔️ Giúp sáng mắt: Nước đậu đen rang có thể cho thêm gừng vào để tăng phần hấp dẫn và tạo mùi hương thoải mái, dễ chịu. Uống nước đậu đen còn giúp bổ sung vitamin cần thiết cho việc hỗ trợ thị giác của chúng ta, nó thần kỳ hơn bạn nghĩ đấy.Giúp sáng mắt: Nước đậu đen rang có thể cho thêm gừng vào để tăng phần hấp dẫn và tạo mùi hương thoải mái, dễ chịu. Uống nước đậu đen còn giúp bổ sung vitamin cần thiết cho việc hỗ trợ thị giác của chúng ta, nó thần kỳ hơn bạn nghĩ đấy.

✔️ Cho làn sa sáng mịn, khỏe mạnh: Các chị em phụ nữ thường tìm kiếm những phương pháp làm đẹp tự nhiên, không độc hại mà lại hiệu quả và thân thiện thì nước đậu đen rang chính là một giải pháp tuyệt vời. Ngoài ra nó còn chữa trị chứng bạc tóc sớm.

✔️ Tốt cho hệ tiêu hóa: Nước đậu đen rang đã được chứng minh tác dụng hỗ trợ đường tiêu hóa bằng cách tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm thiểu tình trạng đau bụng, đầy hơi, táo bón,… và lấy lại chức năng cho ruột, dạ dày.

Cách làm nước đỗ đen rang giúp giảm cân

Bước 1:  Đầu tiên, đậu đen đã tách vỏ và rửa sạch, chờ cho đậu ráo hết nước.

Bước 2:  Sau đó chúng ta tiến hành rang với ngọn lửa vừa cho đến khi có mùi thơm và đậu có màu vàng. Đậu đen rang xong để cho nguội rồi bỏ vào hộp đóng kín.

Bước 3: Mỗi lần muốn uống nước đậu đen rang, chúng ta sẽ lấy một ít đó cho vào đun sôi với nước khoảng 10 phút, rồi thưởng thức.

Mỗi ngày bạn nên uống từ 1 - 2 cốc nước đậu đen và có thể thay đổi bằng việc thêm đường hoặc muối cho dễ uống. Nếu kiên trì thực hiện uống nước đậu đen rang, bạn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn đồng thời làn da cũng sẽ mịn màng, trắng sáng hơn, lỗ chân lông và các vết nám giảm dần.

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading