Những nhà hàng nổi tiếng nhất định phải thử khi đến Trung Hoa

Thứ Ba, 07/08/2018 12:00

6,507 xem

0 Bình luận

(0)

2285

Khi tới đất nước giàu văn hóa như Trung Quốc thì chắc chắn phải phục sẵn danh sách nhà hàng có tiếng để thưởng thức cái gọi là ẩm thực đậm đà bản sắc Trung Hoa. Hành lý đã xong, nhưng nếu chưa có cái tên nào thì Amthuc365 sẽ mách cho bạn một số những cửa hàng ăn nổi tiếng nhất Trung Quốc rất ngon và giá cả đa dạng nhé!

1. Nhà hàng Guangqumen

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 1

Địa chỉ: đường Guangqumen, huyện Chongwen, Bắc Kinh

Khi nói tới địa chỉ bán món ăn đặc sản ở Bắc Kinh ngon rẻ không thể qua qua nhà hàng Guangqumen với món súp hoành thánh vô cùng nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món hoành thánh ngon thượng hạng với lớp vỏ được cán rất mỏng, nhân bên trong là thịt mỡ, thịt nạc cùng các loại gia vị đặc trưng khác. Nước súp được chế biến vô cùng kỳ công từ xương heo ninh trong nhiều giờ liền. Món ăn của nhà hàng mang hương vị vô cùng đậm đà, hấp dẫn khó tả. Ngoài món súp hoành thánh cơ bản thì nhà hàng còn một vài món ngon từ hoành thánh được biến tấu để lôi cuốn thêm thực khách như: Hoành thánh tôm, hoành thánh cua, hoành thánh thập cẩm, hoành thánh rau…

2. Nhà hàng Kim Thiên Đỉnh

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 2

Địa chỉ: 77 Heping Xijie, quận Dongcheng

Món ăn đặc trưng nhất: Sủi cảo, bánh bao và chè Tầu

Hướng dẫn du lịch Bắc Kinh - Địa chỉ ăn uống không thể bỏ qua 

Nhà hàng Kim Thiên Đỉnh – Nhà hàng nên ghé ở Bắc Kinh

Kim Thiên Đỉnh là hệ thống nhà hàng nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh với 18 cơ sở hoạt động. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn nhẹ, điểm tâm mang đậm hương vị truyền thống của người Trung Quốc xưa. Các món ăn được du khách ưa chuộng như: Sủi cảo, màn thầu, cháo, các món chè, mỳ hoành thánh…Với thực đơn vô cùng phong phú, các món ăn được chế biến theo công thức gia truyền thì đây chính là địa chỉ ăn uống ngon, rẻ ở Bắc Kinh hấp dẫn. Một điểm cộng lớn cho nhà hàng này là phục vụ 24/24 nên bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ để tới tránh những lúc đông khách và hết bàn.

3. Nhà hàng Hồ Nam

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 3

Địa chỉ: Số 2, hẻm 49, West Fuxing Lu (gần đường Wulumuqi).

Địa chỉ đầu tiên mà du khách không nên bỏ qua khi ăn uống ở Thượng Hải đó là một nhà hàng cao cấp mang tên "Hồ Nam". Tuy giá cả các món ăn của nhà hàng này khá cao nhưng đổi lại, du khách sẽ được thưởng thức hương vị mỹ thực thơm ngon trong khung cảnh dễ chịu với tòa nhà cao tầng có ban công lộng gió, những chiếc ghế bọc nhung tuyệt đẹp và tông màu đỏ ấm áp.

Ẩm thực Hồ Nam có nhiều nét tương đồng với Tứ Xuyên, tuy nhiên hương vị có sự khác biệt vì có vị chua, nhiều ớt muối và món ăn thường có thêm thịt xông khói thái nhỏ. Khi tới nhà hàng cao cấp nổi tiếng này, du khách nên thưởng thức các món nổi tiếng của nhà hàng như đầu cá nấu với cà tím nghiền, thịt lợn áp chảo với thì là.

4. Nhà hàng Toàn Tụ Đức

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 4

Địa chỉ: 9 Shifuyuan hutong, Vương Phủ Tỉnh, quận DongCheng

Món ăn đặc trưng nhất: Vịt quay Bắc Kinh

Những nhà hàng, quán ăn ngon, rẻ ở Bắc Kinh

Vịt quay Bắc Kinh – món ăn nổi tiếng của nhà hàng Toàn Tụ Đức

Vịt quay là món ăn đặc sản nổi tiếng ở Bắc Kinh với đặc trưng da vịt giòn mỏng, màu sậm. Được xây dựng từ năm 1864 Toàn Tụ Đức là nhà hàng vịt quay lâu đời và có tiếng nhất ở Bắc Kinh. Quán không chỉ có không gian đẹp, rộng rãi, sang trọng, mang đậm truyền thống Trung Hoa mà đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, niềm nở, giỏi tiếng anh. Món vịt tại nhà hàng vô cùng đậm đà và mang hương vị đặc biệt riêng bởi vậy quán chính là địa chỉ ăn uống không thể bỏ qua khi du lịch Bắc Kinh.

5. Nhà hàng Xindalu 

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 5

Địa chỉ: Hyatt on the Bund, 199 Hoàng Phố Lu.

Ngoài món ăn ngon, một trong những điều khiến Xindalu góp mặt trong danh sách top 9 nhà hàng ăn ngon, độc đáo và hấp dẫn không thể không đến khi du lịch Thượng Hải chính là du khách có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp của nhà hàng trình diễn kỹ thuật nấu ăn trong nhà hàng và thực đơn toàn món ăn hiếm có khó tìm ở Thượng Hải.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh được quay trong các lò đốt củi đặc biệt được lấy từ cành táo Bắc Kinh vận chuyển về; hoặc món Beggar gà của vùng Hàng Châu, thịt lợn kim tự tháp, tôm nấu trà Long Tỉnh và rượu ngũ cốc thơm lừng…Hấp dẫn hơn là du khách có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Bến Thượng Hải và sông Hoàng Phố từ cửa sổ của nhà hàng.

6. Cửa hàng Longfu

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 6

Địa chỉ: 1 đường Fulong Temple, quận Dong cheng

Món ăn đặc trưng nhất: Bánh gạo nếp và thạch đậu

Giờ mở cửa:  06:00 am – 20:30 pm

Ẩm thực Bắc Kinh. Địa chỉ ăn uống ngon, rẻ ở Bắc Kinh

Cửa hàng Longfu – Quán ăn truyền thống hấp dẫn ở Bắc Kinh

Đây là quán ăn truyền thống nổi tiếng ở Bắc Kinh, du khách sẽ vô cùng thích thú với lối kiến trúc và trang trí xưa cũ của nhà hàng này. Tại quán ăn này có bán những món ăn đơn giản truyền thống của người Trường Quốc là bánh gạo nếp và thạch đậu. Nếu đi du lịch Bắc Kinh vào dịp hè bạn nhớ tới quán thưởng thức món ngon mà giải nhiệt tuyệt vời này nhé. Ngoài ra quán ăn lâu đời này còn phục vụ các đặc sản nổi tiếng khác như: Dồi heo chiên giòn, bánh bột đậu tương, bánh rán, bánh thịt cừu, bánh xoắn mật ong…

7. Gian hàng đền Huguo

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 7

Địa chỉ: 93 đường Huguo Temple, quận Xicheng

Giờ mở cửa: 05:30 am – 21:00 pm

Món ăn đặc trưng nhất: Sữa đậu nành, bánh chiên đường

Ăn gì ở đâu khi du lịch Bắc Kinh? Địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Bắc Kinh

Gian hàng đền Huguo – Địa chỉ ăn uống ngon rẻ không thể bỏ qua tại Bắc Kinh

Du lịch Bắc Kinh ăn ở đâu ngon, hấp dẫn? Gian hàng đền Huguo trông rất đơn giản không hề sang trọng nhưng đây chính là một trong những địa chỉ ăn uống ngon, rẻ ở Bắc Kinh hút khách nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các món ăn đường phố nổi tiếng và hấp dẫn ở Bắc Kinh như: Cháo kê, bánh bao, bánh chiên đường, sữa đậu…điều hấp dẫn nhất tại quán ăn nhỏ bé này là các món ăn đều giữ được hương vị truyền thống với giá cả vô cùng phù hợp với du khách

8. Nhà hàng The Apartment

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 8

Địa chỉ: Đường 3F Yongfu số 47, gần đường Fuxing.

The Apartment là một nhà hàng kiêm quán bar mà du khách không thể bỏ qua nếu muốn có một buổi chiều thảnh thơi hoặc tối vui chơi náo nhiệt. Nhà hàng được trang trí hiện đại với không gian ăn uống rộng lớn nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, quán bar rộng và tầng mái ngoài trời nhìn thẳng ra khu Puxi xinh đẹp. The Apartment chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng nước Mỹ, tại đây du khách có thể thưởng thức Pizza, sườn, cốt lết và burger cỡ lớn. Điều đặc biệt cuốn hút du khách khi tới The Apartment là ngoài ăn uống, du khách còn có cơ hội tham dự các bữa tiệc sôi động náo nhiệt và được phục vụ rượu champagne miễn phí.

9. Nhà hàng El Willy

Nhung nha hang noi tieng nhat dinh phai thu khi den Trung Hoa 9

Địa chỉ: số 22, đường Zhongshan Dong Er Lu.

El Willy là nhà hàng chuyên các món Tây Ban Nha phục vụ bữa giữa buổi được thực khách đánh giá là ngon nhất thành phố. Những món ăn ở đây khá cao cấp và thực đơn thường xuyên thay đổi, từ các đặc sản vùng miền của Tây Ban Nha như gan ngỗng béo nấu với trứng và súp lạnh đến cơm basque với trai, khoai tây chiên…

Có thể đã được ăn các món ăn Trung Hoa tại nhiều nơi nhưng để cảm nhận sâu sắc nhất tinh hoa ẩm thực đất nước này thì nên làm 1 chuyến đi du lịch trải nghiệm và tới những nhà hàng nổi tiếng nhất Trung Quốc bạn nhé.

>>>Xem thêm: Top 10 món ăn ngon nhất chắt lọc từ tinh túy ẩm thực Trung Hoa 

Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp 

Danh mục bài viết Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading