Gossip Bar Café - Tây nhưng cũng rất Việt

Thứ Năm, 23/12/2010 10:08

1,429 xem

0 Bình luận

(0)

2686

Không gian Gossip Bar Café lạ và đơn giản, rất "Tây" nhưng cũng rất "Việt". Bạn sẽ có cảm giác thú vị với cooktail và smoothies - 2 thức uống đặc trưng của quán.

Sở dĩ gọi quán là Gossip Bar Café bởi quán không chỉ phục vụ café mà đến buổi tối quán có thêm bar rượu. Phải đến quán vào buổi tối, khách hàng mới cảm nhận được phong cách đa dạng trẻ trung của nơi đây.

Tầng một của quán kết hợp giữa tông đen nâu cafe và trắng phản chiếu dưới ánh đèn màu nuy, tạo nên sự sang trọng quý phái và trầm lặng phù hợp để bàn công việc hoặc tìm một chút ít riêng tư. Những bức hình sống động hài hòa mang đến một chút gì đó nhẹ nhàng, thư thái.

Không gian tầng 2 dường như nối kết với tầng 1. Hai tông màu đen nâu - trắng trầm vẫn là chủ đạo. Tuy nhiên, lối sắp xếp bàn ghế quây cánh cung trong quán khiến mọi người như xích lại gần nhau hơn. Một khoảng không ở giữa vừa đủ, không bị kín, tiện lợi cho những buổi party vui vẻ, sôi động. Kiểu đèn lạ, độc đáo kết hợp với rèm ánh sáng tạo vẻ lung linh huyền ảo sẽ phù hợp với các bạn trẻ ưa sự sang trọng, đẳng cấp. Với màn hình gắn tường, chủ party có thể thỏa sức khao bạn bè mình một bữa tiệc khó quên cùng âm thanh tùy ý.

Khác biệt với tầng 1 và 2, ban công của quán thoáng đãng, trong lành để cảm nhận không khí riêng có của Hà Nội. Khi thưởng thức cafe tại ban công, cảm giác đọng lại là bình yên và thư thái. Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác thú vị với cooktail và smoothies vì đây là 2 thức uống đặc trưng của Gossip Bar Café.

Địa chỉ: 77 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading