Khám phá vang Chile Anakena tại Ashima

Thứ Năm, 30/12/2010 10:49

1,975 xem

0 Bình luận

(0)

1180

Đến Ashima, bạn có thể trải nghiệm và đánh giá hương vị thơm ngon của các loại rượu vang như: Chardonnay màu vàng của rơm mới gặt hay vang trắng Sauvignon Blanc chút vàng phơn phớt như nắng mai...

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng và coi rượu vang như một thức uống đơn thuần có lợi cho sức khỏe. Trước thứ đồ uống đầy thách thức và hấp dẫn này, không gì thú vị bằng việc có thể nhận biết được từng chai, từng loại vang khác nhau chỉ qua một ngụm rượu.

Hãy cùng các chuyên gia của Ashima hình thành thói quen nhận biết, phân tích, nhận xét và ghi nhớ từng loại vang khác nhau với chương trình "Wine of month".

Anakena Varietal Chardonnay: loại rượu với mùi thơm tươi mát của trái cây nhiệt đới: xoài, dưa tây và lê. Bạn có thể dùng làm rượu khai vị và là cặp đôi đầy ăn ý khi dùng cùng nấm và hải sản.

Anakena Single Vineyard Sauvignon blanc: loại rượu giàu hương vị khoáng, là bản hòa ca của sớm xuân với hương cỏ mới cắt, rau thơm, nụ nho đen, xoài và chanh vàng. Uống vào miệng, bạn sẽ có cảm giác rất sảng khoái và để lại dư vị rất lâu. Bạn có thể thưởng thức cùng các món như: gỏi sứa nấm vị cua, nem nấm hải sản của Ashima...

Ona Premium Chardonnay - Viognier - Riesling: là một loại vang với sự pha trộn độc đáo giữa nho Riesling, Viognier và Chardonnay. Đây là sự kết hợp giữa hương mơ chín của nho Riesling, hoa cỏ của nho Viognier và hương thơm phức hợp của các loại trái cây nhiệt đới từ nho Chardonnay. Loại vang này phù hợp khi dùng với sushi tempura, sashimi nấm, các loại lẩu với thịt gia cầm, hải sản và cá hồi.

Single vineyard Malbec: loại vang được làm từ nho Malbec mang đậm đà hương vị của các loại quả đen, tiêu đen, chocolate và hoa violet tím với vị chát dịu. Bạn có thể kết hợp loại vang này khi dùng với món lươn Nhật cuộn nấm tiên, bò xiên nướng, thịt nai và phoma.

Ona Premium Syrah: màu đỏ thẫm đầy quyền lực, là bản giao hưởng đầy hứng khởi với hương vị của quả mâm xôi, chocolate đen và các loại gia vị bí ẩn. Khi uống, bạn sẽ có cảm giác rất mạnh mẽ song rất hài hòa và vị chát thật êm… thích hợp với các loại thịt đỏ như bò và thịt cừu.

Chương trình khám phá vang Chile Anakena tại chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima sẽ diễn ra đến hết ngày 28/2/2011.

 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading