Bài trí kệ rượu phù hợp với không gian

Thứ Năm, 23/06/2011 01:50

8,969 xem

0 Bình luận

(0)

4693

Kiểu dáng hiện đại nhưng đơn giản và trẻ trung là đặc điểm nổi bật và là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay trong việc bố trí kệ rượu trong nhà. Khéo léo bày biện và kết hợp với một số vật dụng trang trí kèm theo, bạn sẽ có một kệ rượu thật ấn tượng.

 

Với những căn nhà phố thường có diện tích nhỏ hẹp, việc bố trí kệ rượu cần có sự cân nhắc để không chiếm quá nhiều diện tích. Kệ rượu nằm dọc hành lang là một ý tưởng độc đáo. Vật liệu chủ yếu bằng gỗ tự nhiên và kính được thiết kế thành các hộp song song nhau, kết hợp với đèn chiếu điểm biến kệ rượu này trở nên rất thu hút.

Kệ rượu kết hợp với quầy bar thật tiện dụng và phù hợp với những ngôi nhà có diện tích tương đối rộng rãi. Trong trường hợp này, nó còn được tận dụng làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn. Những chai rượu được sắp xếp một cách ngẫu hứng theo sở thích của chủ nhà. Sống ở căn hộ chung cư cho phép bạn luôn thưởng ngoạn phong cảnh ngoạn mục từ trên cao.

Bố trí thêm một quầy bar rượu để biến nơi đây thành một nơi giải trí lý tưởng cho những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Tủ rượu được thiết kế âm vào tường và ốp kính với những đường viền bằng đá lạ mắt. Dù ban ngày hay ban đêm nhìn ra cửa kính khung cảnh thành phố cũng rất tuyệt vời, bạn có thể mời bạn bè đến nhà thưởng thức một ly rượu do chính tay bạn pha chế, thật thú vị!

Một kệ rượu đầy sáng tạo và trẻ trung, bố trí gọn một góc tường và không kém phần thu hút. Chiếc tủ được thiết kế đơn giản, chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng trong việc bày biện thật ngăn nắp và gọn gàng.

Còn có một kiểu kệ rượu được thiết kế theo phong cách hiện đại với các vật liệu đắt tiền và sang trọng: inox kết hợp với kính. Với loại kệ nặng về phần trang trí như thế này, bạn chỉ cần để một ít loại rượu và thêm vào một số đồ trang trí khác như các loại ly bằng pha lê trong suốt.

Một kiểu quầy bar ở quán cà phê có thể cũng gợi cho bạn vài ý tưởng mới chăng? Cách bố trí và dùng vật liệu kết hợp với việc bố trí ánh sáng ấn tượng này khiến quầy bar rượu thành trung tâm thu hút nhất trong không gian này.

 

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading