Tủ bảo quản rượu mini

Thứ Năm, 07/07/2011 05:11

7,077 xem

0 Bình luận

(0)

2478

Với những người sành rượu vang, chiếc tủ bảo quản rượu mini này là một đồ dùng không thể thiếu trong ngôi nhà. Xin giới thiệu một số mẫu tủ rượu để bạn có thể thêm sự lưa chọn.

Mẫu tủ bảo quản rượu mini thứ nhất

Tủ bảo quản rượu vang mini có thể chứa tới 12 chai vang. Với có dung tích 75 lít, chiếc tủ này đảm bảo rượu có thể được giữ trong tình trang tốt nhất với nhiệt độ từ 5 đến 20 độ C.

Tủ bảo quản rượu vang cho gia đình

Tùy thuộc vào số lượng rượu có trong nhà, bạn có thể lựa chọn loại tủ 3 tầng đến 6 tầng. Nếu muốn ngôi nhà có một thiết kế tinh tế và hiện đại, bạn có thể đặt tủ bảo quản rượu vào phần kiến trúc của tủ bếp ngay từ ban đầu.
 

Tủ bảo quản rượu vang cho gia đình
Thông qua bộ lọc không khí bằng than hoạt tính, không khí lưu thông làm mát giúp cho rượu luôn ở trong tình trạng tốt nhất về cả nhiệt độ và chất lượng rượu.
 
Tủ bảo quản rượu vang cho gia đình 

 Sử dụng tủ bảo quản rượu dể giảm nhiệt độ rượu, là cách ngăn chặn tác động của những vi khuẩn lên men làm chua rượu. Chính vì khi rượu đã khui bạn nên để vào trong tủ bảo quản để giữ rượu được ngon cho những lần uống tiếp theo.
 
Giá bán: từ 1000 USD đến 1200 USD


Mẫu tủ bảo quản rượu mini thứ 2.

hiết kế này của Koolatron thực sự phù hợp cho những gia đình nhỏ cả về diện tích lẫn tài chính. Một tủ rượu nhỏ, cấu tạo giống hệt một chiếc lò nướng bánh. Chỉ có thể chứa được tối đa 6 chai rượu vang trên 2 kệ inox, có điểm cong xen kẽ giúp định vị các chai rượu để tránh va đập trong quá trình di chuyển.

   Hệ thống điều khiển nhiệt độ đơn giản cùng với màn hình hiển thị kỹ thuật số dễ dàng cho người dùng trong việc kiểm soát nhiệt độ, cho phép điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 6 đến 16 độ C. Tiếng ồn từ hệ thống làm mát được giảm tới mức tối thiểu.

   Với kích thước nhỏ xinh nên sản phẩm này của Koolatron có thể được sử dụng cả ngoài trời bởi khả năng di chuyển dễ dàng. Vì thế mà Koolatron cũng không quên phủ lên cửa kính của tủ một lớp chống lại tia tử ngoại để bảo vệ rượu vang một cách hiệu quả nhất.

   Giá của tủ rượu mini này được Koolatron đưa ra khoảng 210$.

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading