làm mới làn da với cà chua!

Thứ Ba, 12/07/2011 08:31

2,219 xem

0 Bình luận

(0)

1827

Cà chua là một loại rau quả không thể thiếu cho cơ thể nhưng bạn có biết cà chua cũng rất tốt cho làn da của bạn!

Cân bằng da dầu: Cà chua có thể cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt, giúp da giảm bớt dầu và càng tăng thêm tính đàn hồi cho da.

- Loại bỏ chất sừng: Lấy vài miếng cà chua cắt lát để đắp lên mặt, sau đó dùng chính các miếng cà chua ấy massage vùng da mặt để loại bỏ chất sừng.

- Trị mụn: Dùng bông trang điểm nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi.

- Da rám nắng: Cà chua mang lại cho bạn một làn da đẹp. Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị rám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết rám nắng này.

Công thức tốt nhất cho làn da bị rám nắng là trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút.

Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột bôi lên những vùng da bị rám nắng, giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với làn da trước khi sử dụng hỗn hợp này.

- Làm sáng da: Làm hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong rồi bôi lêm vùng da mặt và cổ. Rửa sạch lại những vùng này sau 15 phút và chỉ vài phút thôi bạn sẽ thấy một làn da sáng rạng rỡ trước gương.

Một công thức khác để bạn có làn da sáng là hỗn hợp 2 thìa nước ép cà chua cùng 4 thìa sữa tươi. Bôi đều lên mặt và rửa lại mặt sau 15 phút, bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

 

Biên tập Hương Ly
amthuc365.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading