Cơm Tấm Hồ Gia

Thứ Năm, 16/04/2009 10:05

3,058 xem

0 Bình luận

(0)

1750

Cơm tấm – món ăn đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam nói chung, đặc biệt người Sài Gòn nói riêng.
Nhà Hàng Cơm Tấm Hồ Gia ra đời như thêm 1 địa chỉ ẩm thực cơm tấm mới cho người Sài Gòn. Nằm ngay trung tâm thành phố, đường Tôn Thất Tùng – đối diện nhà thờ Huyện Sĩ, Nhà Hàng Cơm Tấm Hồ Gia được trang bị hệ thống máy lạnh cùng với âm thanh êm dịu sẽ thực sự là bước dừng chân của quý khách thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp và những người thân.

Không gian ấm cúng, lịch sự & sạch sẽ được đặt lên hàng đầu ở Hồ Gia, thực khách sẽ thực sự thưởng thức trọn vẹn dĩa cơm tấm truyền thống Sườn, Bì, Chả trứng & Ốpla. Đặc biệt với phương châm Thức Ăn Không Bột Ngọt, sức khoẻ của thực khách được an tâm tại Hồ Gia, những vẫn không mất đi hương vị quen thuộc của món ăn.
Đặc biệt hơn, Hồ Gia mang đến cho thực khách sự cách tân – Cơm Tấm Hồ Gia. Vẫn giữ được nét truyền thống của dĩa cơm tấm, Cơm Tấm Hồ Gia sẽ thực sự đi vào thực khách qua các giác quan Thị giác, Khướu giác, Vị giác và cuối cùng là Thính giác. Tại sao lại có sự thứ tự như vậy?
Hồ Gia muốn mang đến cho thực khách cái nhìn đẹp mắt về sự trình bày tinh tế của dĩa cơm tấm với màu sắc ấn tượng của 07 trứng cút ốp la (tượng trưng cho 07 vì sao tinh tú), miếng sườn nướng, chả hấp, thính rang được trộn với bì và lạp xưởng – tất cả tạo nên hương vị đặc trưng được hoà hợp trong vị giác của thực khách tạo nên cái vị của món ăn rất truyền thống, nhưng rất lạ miệng. Hồ Gia dựa trên Vị Giác của thực khách sau khi thưởng thức món ăn sẽ giới thiệu 1 địa chỉ mới – NHÀ HÀNG CƠM TẤM HỒ GIA cho bạn bè, gia đình và những người thân.
Mang hương vị thuần Việt, nhà hàng luôn tạo mới thực đơn phong phú nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho thực khách như món ăn được thiết kế trong trái cây bổ ích, thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt với đội ngũ phục vụ giao tiếp tiếng Anh lưu loát sẽ thực sự làm hài lòng thực khách nước ngoài.
Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè và đoàn tour du lịch khách Việt và nước ngoài với không gian riêng ấm cúng. Đặc biệt tổ chức tiệc Buffet cho nhóm từ 10 – 25 khách
Ngoài ra, Hồ Gia xây dựng dịch vụ giao cơm chuyên nghiệp (nhận giao cơm công nghiệp) với suất ăn được thiết kế đẹp mắt & sạch sẽ và hơn hết là đảm bảo chất lượng vệ sinh theo chu trình phương thức bảo quản, đóng hộp và giao cơm

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
cơm tấm hồ gia
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
Lane 28 Ton That Tung, Quận 1
Giờ Phục vụ
Điện thoại
08-9257991
Mục đích
Bình Thường
Fax
08-9257992
Không gian
Website
http://www.comtamhogia.com/

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading