Những hiểu biết về rượu Chivas

Thứ Hai, 14/11/2011 05:22

5,886 xem

0 Bình luận

(0)

1465

Chivas Regal - Niềm đam mê của cuộc sống

 Chivas Regal - Niềm đam mê của cuộc sống

Chivas Brothers với niềm đam mê và tham vọng lớn đã tạo ra huyền thoại Chivas Regal. Loại Whisky ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia trên Thế giới.

Nữ hoàng Victoria bắt đầu thiết đãi khách ở Balmoral - Scotland, ngay lập tức họ tính kiếm một nhà cung cấp đáng tin cậy có thể cung cấp các thực phẩm tốt nhất, rượu mùi và rượu mạnh tuyệt nhất.

Chẳng bao lâu sau, năm 1843, James Chivas nhận được một lá thư thông báo rằng, nhờ dịch vụ tuyệt vời của họ, Chivas Brothers đã được cấp giấy phép của Hoàng gia về việc cung cấp thực phẩm cho nữ hoàng Victoria. Đó là khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài và hài hòa giữa Chivas Brothers phong vũ và gia đình Hoàng gia.

Chivas Regal thường được mô tả như whisky Scotch mượt mà nhất trên thế giới. Đó là di chúc cuối cùng dành cho Colin Scott - Thạc sĩ, nhà pha chế rượu bậc thầy là để thực hiện tầm nhìn của James và John Chivas. Colin Scott nói, "Tôi là một trong một đường dài của Thạc sĩ tại Chivas Brothers và như vậy, tôi là người giám hộ của phong cách độc đáo của whisky Chivas Regal .

Sưu tầm

Danh mục bài viết Tổng quan về rượu

Đang tải dữ liệu loading