Những thực phẩm giúp mẹ nhiều sữa cho con

Thứ Năm, 01/12/2011 02:37

5,314 xem

0 Bình luận

(0)

1537

Bầu vú dê không những giúp mẹ có nhiều sữa cho con bú, mà còn có tác dụng làm mát sữa để bé của bạn có làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Là người phụ nữ thiên chức làm vợ, làm me chắc chắn sẽ không có hạnh phúc nào có thể so sánh. Để làm trọn vẹn được thiên chức đó thì cần nhiều yếu tố. Đó là tình thương yêu, chăm lo cho chồng con, nhưng bạn cũng cần thêm sự kiên trì, tìm tòi … để có những phương pháp nuôi dạy con tốt và giữ được tình yêu thương từ chồng .

Dưới đây là một số thực phẩm có thể làm tăng lượng sữa cho con:

1. Móng chân giò kết hợp với đu đủ xanh


Bạn mua khoảng 0.5kg chân giò, rửa nước nuối cho sạch, bỏ vào nồi, cho 1,5lít nước ninh thật nhừ .

Đu đủ xanh ngọt vỏ cát miếng hình vuông (như bao diêm) ngâm nước muối khoảng 15 phút, vớt ra cho ráo nước, cho vào đun cùng nồi chân giò. Sau khoảng 5 phútđu đu chín đều, nêm nếm cho vừa theo khẩu vị, ăn với cơm nóng. Nếu bạn không muốn ăn với cơm thì khi ninh chân giò cho ít nước hơn nấu cho đến khi nước sền sệt.

2. Bầu vú dê tăng cường sữa, làm mát sữa cho bé yêu

Bầu vú dê mua về, rửa sạch qua nước muối, để ráo. Bạn có thể luộc hoặc hấp để ăn cho đỡ ngán và dễ ăn. Lưu ý nên ăn lúc nóng và một tuần chỉ nên ăn 1 lần. Tác dụng của bầu vú dê là không chỉ tăng cường mẹ tiết sữa nhiều mà còn làm cho sữa mẹ mát, giúp trẻ mát da mát thịt, nhanh lớn hơn.
 
3. Uống sữa đặc có đường

 
Mỗi ngày bạn nên pha uống 2 ly sữa đậm đặc/ngày vào buổi sáng và tối .Tùy vào khẩu vị của mẹ để pha độ ngọt thích hợp. Chỉ cần uống 2 ly kết hợp với chế độ ăn hàng ngày là có thể cho bé yêu một bầu sữa luôn dồi dạo và thanh mát .

Bạn chú ý nên uống trong một thời gian ngắn để tránh lượng đường vào cơ thể, tránh cho bạn mắc các bệnh về nguy cơ dư thừa đường.

Trên đây là những bí quyết mình đã làm để tăng cường lượng sữa cho bé yêu nhà mình. Mình hi vọng các bà mẹ khác tham khảo và hãy một lần áp dụng để bé yêu của bạn luôn khỏe và lớn nhanh.

Chúc các bạn thành công!
(Theo giadinhnet)

Danh mục bài viết Mẹ và Bé

Đang tải dữ liệu loading