Thực đơn tiệc cưới

Thứ Năm, 29/12/2011 10:41

14,326 xem

0 Bình luận

(0)

4707

Bạn sắp cưới? bạn lo lắng cho thực đơn của bữa tiệc sao cho phù hợp. Amthuc365.vn xin tư vấn thực đơn tốt nhất cho bạn. Thực đơn có thể giúp bạn và mọi người chống béo phì.

Đa dạng món ăn, ít muối, cân đối đạm béo, tăng cường vitamin A, các bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng TP HCM đưa ra những thực đơn tiệc cưới chống béo phì.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Mỗi thực đơn mà bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM đưa ra dành cho 10 khách, bao gồm các món ăn giàu vitamin A, giàu canxi, giảm muối và món dành cho người ăn chay.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Nguyên liệu được các đầu bếp Làng du lịch Bình Quới chuẩn bị. Dù phải cân nhắc theo đúng chỉ tiêu mà bác sĩ đưa ra, song các món ăn vẫn đa dạng. Mỗi bàn tiệc gồm 5 món chính và một món tráng miệng.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM cho biết, thực đơn này có lợi cho người béo phì, thừa cân, người bị tiểu đường và bệnh lý tim mạch; ngoài ra bổ sung lượng canxi và vitamin A.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Món mực chiên giòn trong thực đơn giảm muối. Món ăn được chế biến vừa miệng, sử dụng muối iốt để ướp mực.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Đây là món rau bách hoa.

Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Lẩu sống là món chính trong thực đơn giàu vitamin A. Thực đơn này còn chứa lượng lớn carotenoid có vai trò chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

 Thuc don tiec cuoi chong beo phi

Món tôm bách hoa trong thực đơn giàu canxi. Cùng thực đơn còn có món súp, cải xào, lẩu nấm, lưỡi xào.


Thuc don tiec cuoi chong beo phiVới 5 món ăn chính, một món tráng miệng, chủ bữa tiệc có thể tự chọn các loại thức ăn phù hợp cho khách của mình, phù hợp tình trạng những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch và người ăn chay.

Thuc don tiec cuoi chong beo phiMón cải rổ truyền thống

Thuc don tiec cuoi chong beo phiNem nướng bánh hỏi, một món trong thực đơn chay trông bắt mắt không kém những món ăn khác.

Thuc don tiec cuoi chong beo phiSúp là món khai vị có trong cả các thực đơn. Trong thực đơn giảm muối, món súp vẫn được các thực khách đánh giá là "đậm đà, vừa miệng".

Thuc don tiec cuoi chong beo phiKhông chỉ có lợi cho sức khỏe, theo các đầu bếp, bữa tiệc dinh dưỡng còn giúp tiết kiệm kinh tế cho cô dâu chú rể. Để đảm bảo lượng dinh dưỡng, thực khách được khuyên nên dùng nước lọc thay cho bia.

Tham khảo tại: Nhà Hàng Tiệc Cưới Mỹ Đình - Khán đài A - Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hotline:  091 26 21 722 ( Mrs Hằng ) 091 27 21 277 ( Mr Tú)  0989555099 -  * Email: info@tieccuoimydinh.com.vn

Sưu tầm

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading