Venus Palace: Cung điện tình yêu

Thứ Bảy, 11/02/2012 08:22

4,331 xem

0 Bình luận

(0)

4456

Đẹp, sang trọng , ấm áp, tinh tế, chuyên nghiệp, hiện đại đó là những cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể thốt lên khi đến Venus Palace - địa điểm hoàn hảo để các cặp uyên ương tổ chức tiệc cưới,khởi đầu cho một cuộc sống mới viên mãn, cát tường, như ý.

Đến với Venus Palace, quý khách hàng sẽ nhận được sự chu đáo ân cần, dịch vụ chuyên nghiệp với từng chi tiết nhỏ nhất, yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho từng bữa tiệc. Cùng với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, bài trí đẹp, một phong cách hoàn toàn mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tới quý khách hàng với mục đích trang trọng – lịch sự - đầm ấm và tiết kiệm.

Venus Palace không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp. Với không gian thoáng, sang trọng và những đầu bếp tài hoa, Venus Palace còn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn khi có nhu cầu tổ chức các bữa tiệc quan trọng như party công ty, gặp mặt thường niên cuối năm, hội nghị khách hàng, sinh nhật…

Xứng với tên gọi “cung điện”, nhà hàng Venus Palace có diện tích sàn lên tới 500m2, gồm 5 tầng phục vụ cho những bữa tiệc hoàn hảo.


 Mặt tiền ấn tượng của Venus Palace


Sảnh chính được bài trí sang trọng với những chùm đèn hoa lệ

Riêng tầng 1 của Venus Palace được sử dụng làm khu bếp, kho, văn phòng. Diện tích lớn là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho từng bữa tiệc. Từ tầng 2 đến tầng 4 Venus Palace được bố trí thành các phòng tiệc. Một phòng tiệc lớn của Venus Palace có thể chứa tới 400 thực khách, đảm bảo sự thành công cho bất kỳ dự định nào của bạn! Đặc biệt Venus Palace còn có phòng VIP dành riêng cho các sự kiện quan trọng: thương thảo, ký kết hợp đồng, tiếp đối tác vip,…

 


Không gian rộng rãi cùng thảm đỏ lộng lẫy của phòng tiệc

 

Phòng tiệc lớn rất thích hợp để các đôi uyên ương có một lễ cưới đáng nhớ

Ngoài 3 phòng Vip và 1 phòng tiệc nhỏ, tầng 5 của nhà hàng còn có khoảng không gian ngoài trời được bố trí hài hòa với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, khoáng đạt. Tại nơi đây, bạn có thể vừa thưởng thức ly sinh tố mát lạnh, vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Phòng VIP được thiết kế sang trọng, lịch thiệp dành cho các sự kiện quan trọng

 

Tầng 5 được bố trí hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, quý khách có thể vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao

 


Sân khấu với màu sắc trang nhã nhưng không kém phần sang trọng nằm ở vị trí trung tâm của phòng tiệc

Cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng không phải là điểm thu hút duy nhất của Venus Palace. Cũng giống như Venus 42 Nguyên Hồng, điều nhà hàng hướng tới chính là uy tín, chất lượng của từng buổi tiệc. Venus Place hướng tới phong cách phục vụ Sài Gòn: lịch thiệp, chu đáo đến chi tiết nhỏ nhất.

 


Các kịch bản cưới của Venus Palace luôn được cập nhật, các giai đoạn: chuẩn bị, tiệc cưới, hậu tiệc cưới được lên sẵn, đảm bảo không có trục trặc nào xảy ra trong ngày hạnh phúc nhất của bạn. Ngoài ra, nhà hàng còn chủ động tìm hiểu phong cách cũng như sở thích của cô dâu chú rể để tạo nên một bữa tiệc tuy sang trọng nhưng vẫn gần gũi, vui tươi.

Khai trương vào đúng dịp các đôi uyên ương cùng nhau xây dựng tổ ấm, nhà hàng Venus Palace 461 Nguyễn Khanh sẽ có khuyến mãi lớn dành cho 50 cặp đôi đặt tiệc đầu tiên tại nhà hàng: xe rước dâu, hoa, chụp hình, quay clip tiệc cưới, quà tặng cho khách dự tiệc, đêm tân hôn tại đây.

Đêm tình nhân lãng mạn cùng Venus Palace

Hôm nay, chuyên  trang báo điện tử ẩm thực365 xin mách bạn đến với nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Venus, giúp doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo cho bữa tiệc của bạn thật đầm ấm. Đặc biệt, sắp đến ngày lễ Valentine Venus Palace hứa hẹn mạng lại cho bạn và người ấy một kỉ niệm đẹp nhất tại giây phút lãng mạn nhất trong năm.

Không gian, nội thất sang trọng, ấm áp và lãng mạn của Venus Palace đã và đang là điểm đến hấp dẫn của những bữa tiệc cưới, liên hoan, hội nghị, sinh nhật. Cùng với đó, hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo càng làm nổi bật thêm khung cảnh tình tứ trong bữa tiệc của tình yêu dù đó là sảnh rộng hay phòng đặc biệt dành cho 2 người yêu nhau.

Để thắp sáng thêm cho ngọn lửa tình yêu của bạn, Venus Palace trân trọng gửi tới Dạ tiệc Valentine trong một không gian âm nhạc lãng mạn với nến, hoa, rượu vang, chocolate và những món ăn Âu-Á dành cho tình yêu.

Đến với Venus Palace trong lễ tình nhân năm nay, chỉ với 290.000đ/voucher dành cho 2 người bạn sẽ có một bữa tiệc ngon miệng và đặc biệt khi bạn đặt chỗ tại Venus Palace từ ngày 10/2 đến 18/3 bạn sẽ nhận được món quà đặc biệt từ nhà hàng “cocktail men tình và bánh tình nhân”.

Ngoài ra bạn còn nhận được chiết khấu 10% đối với mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng.


Nhà hàng Venus

Địa chỉ 1: 42 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội
Địa chỉ 2: 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội (mới khai trương)
ĐT: 04.3773.7678 – 04.629.06297 hoặc 091.232.7177 – 090.446.3334
Website: http://nhahangvenus.com/

 Nguyễn Như Vân - Amthuc365.vn
Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading