Ấn tượng tiệc cưới ngoài trời

Thứ Tư, 22/02/2012 08:35

5,160 xem

0 Bình luận

(0)

4272

Một tiệc cưới ngoài trời đầy sáng tạo và ấn tượng sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho hạnh phúc bền lâu của đôi bạn đấy.

Trong cuộc sống đầy xô bồ và cạnh tranh như hiện nay, mỗi chúng ta đều mong muốn đơn giản hóa mọi chuyện. Trong việc cưới hỏi, nhiều người cũng đang chuyển hướng quan tâm đến các dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời, đơn giản, tiện ích và quan trọng là hai người sẽ có một không gian cưới hỏi hoàn toàn mới, giữa thiên nhiên và mang những phong cách rất riêng của cô dâu, chú rể.

tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời thường phổ biến ở các nước phương Tây, nơi các phong tục cưới hỏi truyền thống không sâu đậm như ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong một xã hội cởi mở và hội nhập, việc tổ chức một tiệc cưới đầy lãng mạn ngoài trời đang dần được các bạn trẻ quan tâm.

Khác với tiệc cưới trong nhà, tiệc cưới ngoài trời mang đến cho những người tham dự cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Nếu bạn nghĩ việc tổ chức ở một không gian quá rộng sẽ khiến tiệc cưới trở nên rời rạc và có phần kém sang trọng thì đó là một cách hiểu chưa hẳn đúng, bởi nếu chương trình được tổ chức bởi một đơn vị chuyên nghiệp, bữa tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ thực sự trở thành một không gian nhộn nhịp và thoải mái. Thông qua sự sáng tạo trong sử dụng màu sắc, cách thức trang trí, âm nhạc đến việc lựa chọn địa điểm và nhiều các yếu tố khác, đám cưới của bạn sẽ trở thành một dấu ấn không thể nào quên không chỉ riêng cô dâu, chú rể mà còn đối với tất cả khách mời tham dự.

tiệc cưới ngoài trời

Bạn nghĩ sao nếu đám cưới của bạn sẽ diễn ra tại một bãi cỏ thoáng đãng, có điểm những chùm hoa trắng tinh khiết nằm ẩn hiện cùng màu xanh thiên nhiên, những chiếc đèn Led đủ màu sinh động. Đôi bạn sẽ được bước đi trên chiếc thảm trải đầy hoa hồng, bước vào chiếc cổng hoa hình tim được thiết kế tinh tế, tượng trưng cho một cánh cổng của niềm tin và hạnh phúc.

Thật tuyệt nếu mọi thứ diễn ra ở đây xuất phát từ ý tưởng của chính vợ chồng bạn, hãy đưa vào lễ cưới của mình những kỉ niệm của tình yêu nồng thắm, lãng mạn của chính hai bạn.

Cùng Amthuc365 điểm qua các địa chỉ tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp và trách nhiệm nhất nhé.

PV - Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading