Địa chỉ quán bún ngan ngon tại Hà Nội

Thứ Ba, 06/03/2012 02:14

6,060 xem

0 Bình luận

(0)

4851

Bún ngan cũng là một nét đặc trưng của ẩm thực phố phường Hà Nội. Bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình một quán bún ngan ngon tại các con phố của Hà Nội. Còn ngần ngại gì mà không chia sẻ những địa chỉ quán bún ngan ngon cho hàng triệu độc giả nhỉ?

Những món ăn chế biến từ thịt vịt, ngan là sở thích ẩm thực của nhiều người. Ở Hà Nội, ở nhiều chợ, dãy phố có các quán bún ngan ăn ngon, có tiếng.

Bát canh măng tiết ở hàng ngan vịt trên phố Hàng Bông

Nằm trên phố Phùng Hưng, quán Bền Béo được nhiều người biết đến với món bún ngan, măng tiết ăn rất vừa miệng. Dù quán đã tận dụng cả trong nhà và khoảng không trước nhà rất rộng nhưng cảnh khách thường xuyên không có chỗ ngồi cũng chẳng hiếm. Việc phục vụ cũng bị chậm và sót nhưng khách thì chẳng mấy khi e ngại nếu gặp đúng hàng ngon. Thêm vào đó, hàng Bền Béo bán cả ngày nên cũng tiện cho dân văn phòng ghé qua ăn trưa.

Chỉ bán vào buổi tối nhưng quán ngan vịt trên phố Hàng Bông cũng nổi danh chẳng kém. Có món đặc biệt là ngan nướng nhưng canh măng tiết của nhà hàng ăn cũng ngon, măng có cả hai loại măng tươi và măng khô, ăn không bị chua chút nào. Nếu qua đây ăn bún ngan thì bạn cũng nên thử đĩa ngan nướng xiên nhé, thịt đã được lọc sẵn, chẳng ngại bẩn tay đâu. Chỉ tiếc một điều, quán ở vỉa hè nên trời mưa gió, đi ăn cũng đôi phần ngại.

bún ngan

Không nằm trên phố cổ mà tọa lạc ở đường Thái Hà nhưng quán Tuấn Trọc cũng rất hút khách bởi quán hai tầng khang trang, có nhiều món ăn phong phú, bán cả ngày. Ngoài bún ngan còn có lẩu, có ngan/vịt nướng với một số món ăn kèm khác. Nhà hàng sạch sẽ, phục vụ nhanh... Trên phố Thái Hà vào buổi tối cũng có một hàng ngan vịt có cả chân luộc ăn cũng ngon.

Trước đây, phố Hai Bà Trưng được gọi vui là phố "bún ngan" bởi có khá nhiều hàng ngon bán vào buổi tối trên vỉa hè. Hiện giờ còn một hàng nằm gần ngã tư với đường Hàng Bài và một hàng gần ngã tư Ngô Quyền.

Địa chỉ độc giả gợi ý:

  1. Quán chú Dũng "Béo" đối diện 20 Hàng Vôi.
  2. Gánh bún ngan của cô Nhàn, chợ Hàng Bè lúc 4h30.
  3. Quán trên đường Nguyễn Hữu Huân.
  4. Bún ngan bán cả đêm cả 34 Cầu Gỗ.
  5. Hàng chú béo ở Hàng Ngang - Hàng Đào.
  6. Quán đối diện nhà thờ Hàm Long.
  7. 23 Hàn Thuyên.
* Mời bạn chia sẻ thêm về các quán bún ngan ngon ở Hà Nội bằng cách comment dưới bài viết
Sưu tầm

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading