Cách làm 6 món ngon cho ngày nắng nóng

Thứ Tư, 18/07/2012 09:25

18,597 xem

0 Bình luận

(0)

4703

Cái nắng oi ả của ngày hè khiến cho bạn khó chịu, mất nhiều nước, những món ăn ngon mát, giải khát sẽ là sự lựa chọn của hầu hết mọi người. Dưới đây là cách làm 6 món ngon cho ngày nắng nóng mời các bạn cùng tham khảo và chế biến nhé!

1. Nắng nóng trổ tài hoa quả dầm sữa chua ngon mát

Món hoa quả dầm sữa chua cốt dừa với sữa đặc có đường này ngon bổ cực kỳ các chị nhé. Màu sắc hấp dẫn, hương vị trái cây tự nhiên thật mát và quyến rũ, với các loại hoa quả nhiệt đới quanh năm bạn có thể tùy ý sáng tạo nên món tráng miệng theo sở thích của mình.

Cặp đôi hoàn hảo 2011 sua22 Cách làm hoa quả dầm sữa chua

2. Cách làm sữa chua cực ngon

Mùa hè nắng nóng, rất nhiều chị em cũng tự mình làm sữa chua để sẵn trong tủ phục vụ cả nhà. Vậy hãy tham khảo cách làm sau đây xem có giống cách chúng ta vẫn hay làm không nhé!


3. Canh ngao nấu chua cho bữa trưa đầu tuần

Ngày nắng nóng được thưởng thức bát cơm trắng cùng với tô canh ngao nấu chua có lẽ không còn gì có thể ngon bằng. Cùng Amthuc365.vn vào bếp chế biến món canh ngao nấu chua cho bữa trưa đầu tuần ngay thôi.

4. Ngon mát Canh cua rau đay mồng tơi

Những ngày hè nắng nóng được ăn bữa cơm canh cua và cà muối chua có lẽ không thứ sơn hào hải vị nào ngon bằng. Món ngon thanh mát lại hao cơm, hơn nữa món canh cua rau đay mồng tơi ngon, bổ và rất rẻ. Hãy cùng amthuc365.vn vào bếp trổ tài món canh cua rau đay mồng tơi cho bữa trưa nay nhé!

Chỉ cần 5 bước đơn giản bạn đã có ngay món canh cua đồng thơm ngon, bổ rẻ rồi. Những ngày nắng nóng được thưởng thức tô canh cua ăn kèm với cà... là điều mà nhiều người mong muốn. Canh cua đồng còn đậm đà hương vị quê nhà khiến cho ai sinh ra nơi đồng quê cũng không thể quên những tháng ngày trưa nắng mon men bên những bờ ruộng bắt những con cua béo vàng còn đang mải mê trú nắng. Rồi về đợi chờ bà, mẹ chế biến tô canh và xột xoạt húp một cách ngon lành.

5. Nắng lên trổ tài món kem bạc hà chocolate ngon mát

Ngày hè nắng nóng bạn muốn thưởng thức một thứ đồ uống gì đó thật sảng khoái, mát lạnh. Kem bạc hà chocolate sẽ giúp bạn thỏa mãn điều này hơn nữa nó còn giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn đó.

6. Nắng nóng trổ tài món Nộm gà hoa chuối

Nộm là món ngon dân dã được nhiều người ưa thích, hơn nữa món ngon được chế biết đơn giản chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ một chút là bạn đã có món ngon không ngán trong những ngày nắng nóng rồi. Nộm gà hoa chuối được ưa chuộng hơn cả hay cũng trổ tài với công thức dưới đây nhé!

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cách nấu nướng

Đang tải dữ liệu loading