Giảm cân nhờ ăn giá đỗ

Thứ Ba, 14/08/2012 02:18

5,634 xem

0 Bình luận

(0)

3558

Sở hữu một thân hình thon thả là mơ ước của nhiều người, để làm được điều đó họ không ngần ngại đầu tư rất nhiều tiền của, thời gian và công sức mà không biết rằng giá đỗ cũng có thể giúp mình giảm cân nhanh chóng và hiệu quả lại rẻ.

Giảm cân nhanh và hiệu quả từ công dụng thần kỳ của giá đỗ. Nhiều người cho rằng, muốn giảm cân nhanh thì nên đến các trung tâm thẫm mỹ, uống các loại thuốc giảm béo,... Nhưng trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên có tác dụng giảm cân hiệu mà mọi người không để ý.

Ăn giá giảm cân nhanh

Giá đỗ là nguyên liệu chế biến những món ăn ngon, quen thuộc của nhiều gia đình, có giá trị dinh dưỡng cao, giúp chữa bệnh và có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Giá đỗ vốn chứa rất ít năng lượng nhưng lại chứa lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất phong phú. Những chất dinh dưỡng này rất có công hiệu trong việc giải độc, làm đẹp da, giảm cân và nhuận tràng...

Nhiệt lượng chứa trong giá đỗ rất thấp, 100g giá chỉ chứa 8 calo nhiệt lượng nhưng lại chứa nhiều chất xơ giúp đường ruột hoạt động tốt, chỉ đặc điểm này thôi đã có thể chứng minh được tác dụng giảm cân hữu hiệu từ giá đỗ.

Ngoài giảm cân giá đỗ còn có tác dụng làm chữa bệnh

Trong giá đỗ có chứa hàm lượng vitamin C cao, rất hữu ích trong việc điều trị hoại huyết.

Giá đỗ chứa chất riboflavin rất thích hợp đối với những người hay mắc bệnh lở loét khoang miệng.

Giá đỗ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol và chất béo trong thành mạch máu, phòng chống các bệnh về tim mạch, chống béo phì và giúp giảm cân nhanh. 

Nó còn chứa lượng chất xơ phong phú là loại thực phẩm rất tốt đối với các bệnh nhân mắc bệnh táo bón.

Ngoài ra còn có tác dụng phòng ngừa ung thư ở một số cơ quan trong hệ tiêu hóa như là ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng...

Nhiệt lượng trong giá đỗ rất thấp mà lượng nước và chất xơ lại cao nếu thường xuyên ăn giá đỗ còn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả.

(Theo Ngon)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading