Đổi mới phong cách ẩm thực với lẩu băng chuyền

Thứ Năm, 03/01/2013 04:43

3,015 xem

0 Bình luận

(0)

2665

Lẩu băng chuyền không chỉ đơn thuần là lẩu, mà đây là một phong cách ăn mới, đầy năng động và sáng tạo. Tuy đã xuất hiện một thời gian ở Việt Nam, nhưng phong cách ẩm thực này vẫn còn xa lạ với rất nhiều thực khách.

Một trong những sự thay đổi của ẩm thực chính là sự thay đổi trong phong cách. Một phong cách ẩm thực mới luôn mang lại cho thực khách những cảm giác mới lạ và lẩu băng chuyền là một sự đổi mới trong phong cách của món lẩu.

Lẩu băng chuyền được chế biến từ 3 loại nước lẩu thơm ngon và phải rất kỳ công, sau 24 giờ đồng hồ pha chế mới có được, cùng hơn 80 nguyên liệu các loại thịt, rau, nấm, tôm, cá... được các đầu bếp đo lường tính toán kỹ lưỡng. Chính bởi sự phong phú đa dạng của các loại thực phẩm, nên khi đến với món lẩu này, thực khách có cơ hội được thưởng thức thật nhiều hương vị lẩu khác nhau, tùy theo ý thích của mình.

Các loại thực phẩm được các đầu bếp chuẩn bị khá công phu, luôn được bày trong đĩa có nắp đậy. Mỗi loại một đĩa nhiều màu sắc sinh động, theo băng chuyền, tất cả sẽ lần lượt đi qua trước mặt mỗi thực khách, thuận lợi cho việc lựa chọn.

Lẩu băng chuyền là một trong những kết quả của sự đổi mới trong phong cách ẩm thực. Cùng với sự đổi mới này, hi vọng nó sẽ phù hợp với cuộc sống hiện đại, đặc biệt với giới trẻ hiện nay, vốn là những người bắt kịp nhanh xu thế mới của cuộc sống.

(Theo VTV)

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading