Khám phá lễ hội ẩm thực tại Au Lac Do Brazil

Thứ Sáu, 11/01/2013 08:57

3,635 xem

0 Bình luận

(0)

2836

Lễ hội văn hóa ẩm thực Brazil là dịp để nhà hàng giới thiệu nét văn hóa ẩm thực và lịch sử hình ảnh đất nước - con người Brazil đến với người dân thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nhà hàng Au Lac Do Brazil sẽ tổ chức lễ hội văn hóa ẩm thực Brazil "Festa Do Brazil 2013" vào ngày 19/1 tại TP. HCM và 26/1 tại Hà Nội.

Mỗi vé bán, nhà hàng sẽ trích 200.000 đồng để đóng góp vào Quỹ Phẫu thuật Nụ cười "Operation Smile" Việt Nam.

Trong lễ hội ẩm thực lần này, ông Adriano Villela, đầu bếp người bản xứ, được mời đến từ Brazil để trổ tài chế biến những món ăn truyền thống và món mới trên nền ẩm thực độc đáo của Brazil quen thuộc.

Tính cách phóng khoáng của người Brazil đã tạo nên một trong những phong cách ẩm thực độc đáo trên thế giới. Các món ăn mang sắc thái châu Mỹ Latin riêng biệt, được ưa chuộng từ châu Á đến châu Âu. Món ăn được tẩm ướp kỹ và nướng trên than củi, tạo thành mùi thơm ngon, khó cưỡng.

Nơi đây còn có các món ăn kèm như một nghệ thuật cân bằng khẩu vị. Ngoài những cây thịt nướng thơm ngon, nơi đây còn có món salad xanh xốt đặc trưng hay chút cơm bơ cùng súp đậu... Bạn còn có thể thưởng thức chút rượu vang thơm nồng, hay ly cocktail sắc màu mát lạnh... cho bữa ăn thêm nhiều thú vị.

Không gian ấm cúng với những gam màu bắt mắt cùng những màn trình diễn vũ điệu samba nóng bỏng của các vũ công và tiếng nhạc Latin sôi động... sẽ mang thực khách đến đất nước Brazil xinh đẹp trong mùa lễ hội Carnival nổi tiếng.

Chị Nga Nguyễn, chủ nhà hàng Au Lac Do Brazil chia sẻ: "Chúng tôi muốn giới thiệu đến người dân thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung những nét độc đáo của đất nước và con người Brazil, sôi động, cuồng nhiệt và phóng khoáng. Đây là dịp nhà hàng có thể chia sẻ cùng những em nhỏ kém may mắn của tổ chức Phẫu thuật Nụ cười, nhằm mang đến cho các em nụ cười trọn vẹn".

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading