Địa chỉ ăn món nướng ở Hà Nội

Thứ Bảy, 14/03/2015 11:17

3,496 xem

0 Bình luận

(0)

1851

Đồ nướng là món ăn nhiều ưa thích, đặc biệt là thời tiết Hà Nội đang se lạnh rất thích hợp ăn đồ nướng. Dưới đây Ẩm thực 365 gợi ý 3 quán nướng ngon, hấp dẫn cho bạn.

Chỉ khoảng 100.000 - 200.000 đồng cho suất hai người, bạn có thể thưởng thức một tối thoải mái với những món ngon.

1. Lẩu nướng Quang Anh

Lẩu nướng Quang Anh (hay Quán ngon 188) là địa chỉ lý tưởng cho các bạn quanh khu vực Cầu Giấy. Tọa lạc tại số 188 đường Trung Kính, quán sở hữu không gian thoáng mát và khá sạch sẽ, giản dị với bàn gỗ ghế nhựa. Với sức chứa  khoảng 50 người, bạn có thể đi nhóm đông thoải mái, ngồi trong nhà hoặc vỉa hè.

Điểm nổi bật của quán là thực đơn các món nướng phong phú. Thêm vào đó, bà chủ khá kỹ tính nên nguyên liệu được chọn lọc và tẩm ướp kỹ càng, gây thiện cảm với đa số thực khách. Đồ nướng ở đây được làm chín trên vỉ sắt, phù hợp lai rai trong những ngày mưa phùn rét mướt. Ngoài ra, quán còn phục vụ lẩu các loại như  riêu cua sườn sụn, bò nhúng dứa, gà dấm bỗng... đều đồng giá 165.000 đồng.

Lẩu nướng Quang Anh

Các món nướng như bạch tuộc sa tế, ba chỉ, bò nướng, dạ dày, sườn sụn chua ngot, nầm nướng xả ớt, tôm nướng, mực trứng nướng… đều có giá từ 45.000 - 55.000 đồng một đĩa đầy đặn.

Điểm cộng của quán nữa là đội ngũ nhân viên khá đông, phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Địa chỉ: 188 Trung Kính, quận Cầu Giấy.

2. Quán Nướng Kimi

Với thực đơn phong phú gần 15 món nướng tẩm ướp đậm đà, vừa miệng và giá cả phải chăng, dao động từ 40.000 đến 60.000 đồng, quán Nướng lụi KiMi ở Hàng Chuối trở thành điểm dừng chân lý tưởng trong những ngày mưa lạnh ở Hà Thành.

Nét độc đáo ở Kimi là sự kết hợp giữa nướng lụi truyền thống với xiên que (gồm kim chi, rau , củ, quả…) hiện đại, trông rất bắt mắt và ngon miệng. Nếu đi hai người, bạn có thể gọi suất nướng gồm 3 món bất kỳ, giá chỉ 129.000 đồng. Với những nhóm bạn 3 - 4 người trở lên, gọi 4 đến 5 đĩa nướng là phù hợp.

Quán Nướng Kimi

Tuy là quán nướng vỉa hè bình dân, chất lượng và thái độ phục vụ ở quán lại được đánh giá cao

Địa chỉ: 55 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng.

3. Bò nầm nướng Xuân Xuân

Mỗi khi chiều tối, đoạn phố Mã Mây lại nức hương thơm tỏa ra từ các quán nướng. Một trong số địa chỉ được giới bình dân tin dùng là Xuân Xuân. Quán nhỏ, bố trí bàn ghế trước vỉa hè, luôn tấp nập khách ra vào và giá cả cũng khá phải chăng.

Đồ nướng ở đây không mấy đa dạng, chỉ gồm một số loại nhưng đầy đặn, bài trí bắt mắt, nêm gia vị vừa miệng. Khi ăn, khách tự nướng trên bếp có lót giấy bạc nên thịt giữ được độ mềm ngọt. Bạn có thể gọi thêm bánh mì, khoai tây chiên hay các loại rau củ để ăn kèm. Khoảng 100.000 đồng cho mỗi người là thực khách yên tâm ăn uống no nê.

Bò nầm nướng Xuân Xuân

Điểm trừ của quán là trong những ngày mưa, không gian ở đây không được khô thoáng

Địa chỉ: 47 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm.

Theo Vnexpress

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading