Giảm giá 20 % món ngon từ thịt bê tại Quán Bò Ok

Thứ Năm, 11/08/2016 12:00

2,915 xem

0 Bình luận

(0)

1674

Dù mới ra mắt những món mới từ thịt bê nhưng thịt bê nhanh chóng chiếm trọn được lòng yêu mến của nhiều thực khách sành săn khó tính tại Quán Bò Ok. Nhân dịp ra mắt món mới, nhà hàng giảm giá 20 % đến hết ngày 30/8

Quán Bò Ok đặc biệt chú trọng tới khâu chuẩn bị nguyên liệu và lên đĩa. Thịt bê tại Quán Bò Ok là bê nhập nguyên con, sau đó được mang đi thui cho da vàng, săn chắc giòn nhưng không dai. Món ăn trình bày trên đĩa có tính thẩm mỹ cao, đồng thời được tẩm ướp tiêu chuẩn sao cho khi nhúng lẩu, hấp thịt mềm, chắc chứ không dai.

giam gia 20% mon ngon tư thit be

Đặc biệt, bên cạnh những món Bít tết các loại và thịt bê, Quán Bò Ok còn có các loại đồ uống: nước ngọt, bia và rượu táo mèo, vodka các loại...phong phú cho thực khách lựa chọn hợp với khẩu vị và món ăn theo sở thích.

Gọi món ăn thêm và đồ uống nữa thì khoảng hơn 100.000 VNĐ/người là bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ngon bít tết và các món từ thịt bê tại nhà hàng. Bởi thế mà Quán Bò OK đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều gia đình, giới trẻ, đặc biệt là các bạn là dân văn phòng, công sở đang muốn tìm một nơi ngon bổ rẻ để giao lưu và “chém gió”.

Bê nướng lá lốt

Sườn bê chao.

nộm da bê măng cay

Nộm da bê măng cay.

Nhà hàng là điểm hẹn ngon bổ rẻ cho những người sành ăn và thích thưởng thức những món từ thịt bê. Bê tươi, nước lẩu thơm ngon là vậy, đến cả rau ở đây cũng đặc biệt là rau sạch. Menu phong phú có các món phụ ăn kèm như lạc, dưa chuột, … mang lên đều là những suất đầy đặn và trình bày đẹp mắt.

Hệ thống quán Bò Ok tại Hà Nội.

Cơ sở 1: C9, 103 Tô Hiệu, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 6, Lò Đúc, Hà Nội

Cơ sở 3: 38 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Danh mục bài viết Món ngon Hà Nội

Đang tải dữ liệu loading