Mứt hoa quả - món quà đặc trưng ngày Tết của người Việt

Thứ Tư, 28/12/2016 12:00

2,623 xem

0 Bình luận

(0)

3674

Với mỗi gia đình Việt, hộp mứt Tết luôn được chăm chút bày biện đẹp mắt trên bàn khách và làm chúng ta liên tưởng đến sự sum vầy, không khí đoàn tụ ấm áp của những ngày đầu xuân.

Vào ngày Tết, các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức miếng mứt ngọt lành bên tách trà ấm áp và chia sẻ những câu chuyện năm cũ, hay gửi trao lời chúc mừng năm mới là thói quen của nhiều gia đình Việt truyền thống. Không chỉ vậy, khay mứt Tết còn là mối kết tâm giao giữa chủ nhà với khách, là cách để dẫn dắt câu chuyện và chia sẻ những ngọt bùi đầu năm.

Mứt hoa quả

Cửa hàng Moon n Sun mang đậm không khí Tết.

Moon n Sun cũng từ ý nghĩa đó mà giành nhiều tâm huyết cho những món quà Tết truyền thống. Với công nghệ sấy dẻo giữ được hương vị tự nhiên của hoa quả, những loại mứt Tết sau khi chế biến vẫn giữ trọn tinh hoa của thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và hợp vị ngày Tết. Đó chính là nét biến tấu độc đáo, sáng tạo mà vẫn giữ được phong vị cổ truyền của hộp quà mứt Tết từ Moon n Sun.

Mứt hoa quả 1

Hộp quà tặng mứt Tết Moon n Sun được thiết kế đẹp mắt.

Năm nay, thương hiệu quà tặng ẩm thực Moon n Sun mang đến khúc biến tấu mới cho thị trường quà Tết 2017. Các loại mứt Tết làm từ hoa quả sấy dẻo, giữ nguyên hương vị hoa trái của chanh leo, dâu tây, thanh long, bưởi… kết hợp cùng vị bùi thơm của các loại hạt và trà Việt từ SenseAsia… được gói ghém tinh tế trong những hộp mứt Tết có thiết kế đẹp mắt sẽ là món quà Tết ý nghĩa cho mọi gia đình. Qua đó, Moon n Sun mong muốn gửi lời chúc viên mãn trong mùa xuân mới tới những người yêu tinh hoa ẩm thực Việt.

Mứt hoa quả 2

Nhâm nhi chút bánh mứt cùng chút trà là thú vui tao nhã của người Việt.

Không chỉ chăm chút đến hương vị, Moon n Sun còn truyền tải thông điệp về một cái Tết đoàn viên thông qua thiết kế hộp quà độc đáo. Những chất liệu truyền thống như tre, da, sơn mài, gấm cùng những họa tiết được chạm khắc tinh xảo, cách tân phù hợp với nhiều không gian trưng bày giúp món quà Tết của Moon n Sun trở nên khác biệt và đầy nghệ thuật.

Với sự sáng tạo và tâm huyết mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi món quà Tết, Moon n Sun giới thiệu hơn 17 mẫu quà cho mùa Tết 2017. Những hộp quà tặng của Moon n Sun với sự kỳ công từ tấm thiệp đến hộp quà tặng và các thực phẩm lựa chọn chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Mứt hoa quả 3

Mứt là món ăn không thể thiếu của người Việt mỗi dịp Tết đến.

 Không khí ngày Tết với những màu sắc hoa quả sinh động và ánh đèn lồng vui mắt tại hệ thống cửa hàng bán quà Tết Moon n Sun giúp mọi người cảm nhận được không khí Tết đang đến rất gần.

Như một lời chúc may mắn đầu năm, khi mua quà Tết tại các cửa hàng của Moon n Sun, khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp quà xinh xắn với các vị hoa quả sấy dẻo thơm ngon.

Hệ thống của hàng Moon n Sun

Cửa hàng Moon n Sun - số 8A Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cửa hàng Hải Liên Gift Boutique - 64A Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cửa hàng Hải Liên Gift Boutique: 115 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (04) 3972 2609 (Hà Nội); 08 3824 6491 (TP.HCM)

Hotline: 0924 999 629

Email: info@moonnsun.com

Mứt - món quà không thể thiếu trong ngày Tết

Mứt - món quà không thể thiếu trong ngày Tết

Mứt là món một trong những món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết về, nói đến mứt là nói đến hương vị ngày Tết. Đây không chỉ...
Xem thêm

Theo Mộc Trà (Zing)

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading