Công ty rượu vang Vinnicola Talamonti

Thứ Tư, 13/07/2011 10:47

2,092 xem

0 Bình luận

(0)

2907

Là một website hàng đầu về ẩm thực nói chung và rượu ngoại nói riêng, amthuc365 hân hạnh đem đến cho các bạn thông tin hữu ích về các hãng sản xuất rượu ngoại, các nhà nhập khẩu phân phối uy tín, nhà cung cấp chính hãng của các nền rượu vang hàng đầu thế giới trong một loạt bài trên mục "tổng quan về rượu".

TALAMONTI

Công ty rượu vang Vinnicola Talamonti được gia đình Di Tonno thành lập vào năm 2011, tọa lạc ở miền Trung Italia, vùng Abruzzi – cách thủ đô Rome 200km về hướng đông. Trang trại rộng 32 hecta sản xuất đa dạng các chủng loại rượu như: Montepulciano d’Abruzzo, Trebbiano d’Abruzzo, Pecorio. Khu vực này nổi tiếng với cụm trang trại chuyên sản xuất ra các sản phẩm nghệ thuật nổi tiếng với các thương hiệu như Brioni, Ms. Sixty, La Rútichella, De Cecco.

Vườn nho Talamonti đã được báo chí thế giới khen ngợi là một trong những giá trị tốt nhất của Italia qua các sự kiện như Wine Enthuiast, Decanter và qua các cuộc thi rượu vang quốc tế International Wine và Spirits Competition, Wine Style Asia, MundusVini, Wine Challenge. Hoạt động chưa đầy 10 năm nhưng công ty đã xuất khẩu rượu vang của mình đến hơn 35 thị trường nước ngòai.

WINE LIST 2011 (danh sách rượu của Vinnicola Talamonti năm 2011)

-         Trabocchetto Pecorino IGT Colline Pescaresi 2010

100% Pecorino, Italian white grape native to the Abruzzo region, which produces a white wine fresh and fruity. Alcohol 13%

-         Moda’ Montepulciano d’Abruzzo DOC 20009

(100% Montepulciano) the besst red grapes of  Abru-zzo region, they produce a wine with great structure. Alcohol 13,50%

-         Kudos Colline Pescaresi, Red IGT (Merlot, Montepul – ciano) 2006

(70% Montepulciano, 30% Merlot) A red wine of great and good structure produced only with the best vintages. Alcohol 14%

Danh mục bài viết Rượu vang Italia

Đang tải dữ liệu loading