Ly cocktail giá "cắt cổ"...65 triệu đồng

Thứ Bảy, 30/01/2010 10:27

2,788 xem

0 Bình luận

(0)

3270

Những ly cocktail "giá cắt cổ" ngoài những nguyên liệu thông thường còn có kim cương, vàng trắng hay những loại ruợu từ thế kỷ 19. Vì vậy giá không hề rẻ, dao động từ 8 triệu - 65 triệu đồng.Những ly cocktail "giá cắt cổ" ngoài những nguyên liệu thông thường còn có kim cương, vàng trắng hay những loại ruợu từ thế kỷ 19. Vì vậy giá không hề rẻ, dao động từ 8 triệu - 65 triệu đồng.
Martini on the rock

Địa điểm: Bar Blue- Khách sạn Algonquin-Newyork.

Đây là ly cocktail đặc biệt với một viên kim cương nặng 1,52 cara ở dưới đáy. Để được thưởng thức, khách hàng phải đặt trước 72 giờ để chuẩn bị. Tuy nhiên, bạn có thể chọn sẵn kim cương mà không nhất thiết phải là nhân viên ở đó. Giá của cocktail có thể thay đổi phụ thuộc vào loại kim cương được chọn.

Từ năm 2004 đến cuốinăm 2008 mới chỉ có 2 khách hàng một người là khách mời lên chương trình đối thoại của kênh truyền hình NPR; một người ngỏ lời cầu hôn bằng chính chiếc nhẫn trong ly cocktail.
Giá: 10.000 USD/ly.


Cocktail kim cương


Địa điểm: Bar Piarno – Khách sạn Sheraton Park Tower-Luân Đôn.

Để thưởng thức ly cocktai này, khách hàng phải chi tiền cho một viên đá quý từ 0,6 cara đến 2,6 cara. Dây chuyền kim cương được tính kèm với ly rượu nhẹ.

Giá ly cocktail thay đổi phụ thuộc vào viên kim cương nhỏ hay lớn. Nhưng vào khoảng 4.350USD/ly.

Thành phẩn của ly cocktail này gồm: Rượu vang Charles Heidsieck Vintage, cognac Remy Martin Louis XIII, vị đắng từ vỏ cây agustu, đường kèm theo là một viên kim cương hay ruby.

Sapphire Martini
Địa điểm: Bar Mezz- Sòng bạc Foxwoods Resort- Connecticut ( Mỹ).

Hương vị đặc biệt của Sapphire Martini gồm rượu Bombay Sapphire (hoặc vodka Premium), curacao xanh, một chút vermouth khô, đường xanh (dùng trên miệng ly); kim cương platinum và khuyên tai sapphire.

Điều đặc biệt đó chính là vì loại cocktail này sử dụng một cái nhẫn vàng 14 cara cực kỳ nổi bật. Thực tế thì người ta cũng chỉ dùng sơ sơ một cặp kim cương mạ bạch kim (0,8 cara) và một đôi khuyên tai đính đá sapphire (2,5 cara).
Giá 3.000 USD/ly.


Platinum Passion


Địa điểm: Duvet-Newyork(Hoa Kỳ).


Hương vị khó quên của ly cocktail này làm bạn uống sẽ muốn quay trở lại nhà hàng.

Nó là sự pha trộn của hoa quả, dâu rừng, mật ong thiên nhiên, đường nâu, chanh và rượu Ruinart. Đồ uống còn được trang trí bằng một bông phong lan.

Giá: 1.500 USD/ly.


Maitai


Địa điểm:Khách sạn Merchant- Belfast( Anh).

Maitai ra đời năm 1944 tại Ockland. Victor Bergon đã pha chế loại cocktail này để chào đón những vị khách từ Tahiti.

Đây là hỗn hợp của nước hoa quả nhiệt đới, rượu rum, nước lúa mạch ướp hoa cam, nước chanh tươi, thạch lựu.Có người cho thêm nước dứa tươi hoặc nước ổi.

Giá
: 1.400 USD/ly

High Roller Martini

Địa điểm: Khách sạn Grille Capital- lasvegas.

Khách sạn Grille Capial thu hút khách bằng bộ sưu tập 27 loại cocktail để làm từ thiện.Ly High Roller Martini có nhẫn nạm kim cương. Ly cocktail này gồm ½ chai vodka, nước ép lựu, 2-3 giọt xiro và nước cam ép.

Số tiền bán cocktail được chuyển vào quỹ từ thiện.

Giá:1.000USD/ly.

Red Ruby

Địa điểm: Reserver-Chicago

Ly cocktail ấn tượng với viên đá ruby kèm theo, bạn sẽ được thưởng thức vodka Grey Goose hương cam, champagne Dom Perignon, rượu Hypnotiq, nước cam ép và nước ép lựu Pama ở nhà hàng Reserve, Chicago (Mỹ).
Giá: 950 USD/ly.
Magie Noir

Địa điểm: Hộp đêm Umbala-Luân Đôn.


Hộp đêm Umbala nằm ở quận WestEnd, ở đây có một loại cocktail tuyệt vời là Magie Noirđựng trong một chiếc cốc bằng pha lê trong suốt và phía trên được trang trí bằng một cái ghim bằng vàng trắng 24 cara cho thêm phần giá trị.

Trong ly cocktail này gồm có: rượu cognac Richrad Henessy, rượu Dom Perignon, chanh tươi, một loại dược thảo Yohimbe.
Giá: 630 USD/ly.

The Bentley Sidecar

Địa điểm: Khách sạn The London NYC - New York (Mỹ).

Là ly cocktail đặc biệt không có sẵn trên thực đơn của khách sạn.

Khách hàng quen của có thể đặt làm Sidecar theo công thức đồ uống của khách sạn Paris Ritz nổi tiếng pha rượu Hennessy Ellipse hảo hạng và nước ép trái cây. Đây là “tác phẩm” của Tomas Bastide.

Giá 550 USD/ly.

Ritz Side Car

Địa điểm: Bar Hemingway –Khách sạn Hotel Ritz - Paris.

Khách sạn Rits ở Paris là nơi sáng tạo ra rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời. Công thức pha chế đã được lan truyền khắp các nhà hàng sang trọng trên thế giới.

Ngày nay, Ritz sở hữu những loại cognac lâu đời nhất thế giời đồng thời ở đây có loại cocktail được làm từ nho pha với rượu vang giữ từ những năm 60 của thế kỷ XIX. Hiện nay, khách sạn này cũng chỉ còn vài chai rượu đặc biệt loại này.Thành phần gồm Cognac Ritz Resver 1830, chanh tươi vắt, nước ép nho.

Giá: 515 USD/ly.

Danh mục bài viết Đồ uống - Cocktail

Đang tải dữ liệu loading