Điểm danh một số quán ốc ngon của Sao Việt

Thứ Năm, 12/07/2012 08:17

8,230 xem

0 Bình luận

(0)

1304

Không chỉ nổi tiếng ở showbiz Việt với cái nghiệp diễn viên, MC... mà về với đời thường những ngôi sao nổi tiếng này còn rất gần gũi, thân thiện với công việc là chủ một quán ốc ngon hấp dẫn được nhiều bạn trẻ biết đến. Hãy cùng Amthuc365.vn điểm danh một số quán ốc của sao Việt nhé!

Chủ nhân của quán ốc Khánh, ốc Ngon, ốc Chị Ba... là những gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt.

1. Diễn viên Đại Nghĩa và quán ốc Chị Ba

Ra đời năm 2009, quán ốc Chị Ba của Đại Nghĩa từ lâu trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới diễn viên, người mẫu, ca sĩ ở Sài Gòn. Đại Nghĩa tự nhận mình là người có máu kinh doanh và luôn muốn tự tay chế biến những món ăn ngon cho người thân và bạn bè cùng thưởng thức, đó là lý do chính để anh quyết định bước vào con đường kinh doanh quán ốc.

Ghé đến quán Chị Ba, bạn sẽ gặp anh chủ quán với nụ cười luôn thường trực trên môi cùng các món ăn ngon, được chế biến đủ kiểu như ốc móng tay xào cà ri, sò lông nướng nước mắm, chem chép hấp hành, càng cua xào tỏi, sò điệp nướng trứng cút phô mai...

Các loại nước chấm ngon tuyệt của quán do Đại Nghĩa tự tay pha chế: xốt bơ đậu phộng rang mè, xốt bơ sữa tươi, xốt tương cà mè ... Các món ăn ở đây có mức giá từ khoảng 40.000 đồng một đĩa.

Bạn có thể ghé đến quán Chị Ba tại địa chỉ: 321 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM.

2. Quán ốc Khánh

Lê Khánh mở quán vào tháng 9/2011. Diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến luôn tự bưng bê các món ăn, thức uống, phục vụ tận tình cho khách. Khi được hỏi về lý do mở quán ốc, Lê Khánh cười và nói: "Khánh rất hay đi ăn quà vặt cùng bạn bè, đặt biệt là rất thích món ốc. Nên khi được sự ủng hộ của bạn trai và những người thân trong gia đình, Khánh đã mở quán ốc đơn giản chỉ để thỏa mãn tình yêu ốc của mình".

Quán ốc Khánh cũng gồm những món ăn quen thuộc như ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, chem chép nướng mỡ hành… Tuy nhiên, ở quán ốc Khánh còn có các món ăn nổi tiếng và ngon miệng như ốc bươu nướng tiêu xanh với vị cay nồng của tiêu xanh hòa với mùi thơm của sả làm kích thích vị giác của thực khách, hoặc một món ăn có tên rất lạ là sò điệp nướng trứng cút, cho bạn hương vị thơm nồng, giòn tan và béo ngậy rất khó quên.

Đến đây thưởng thức ốc bạn sẽ thấy một Lê Khánh đời thường rất giản dị và gần gũi, người đẹp trò chuyện rôm rả và với thực khách, vốn cũng là những khán giả của chị.

Các bạn có thể ghé thưởng thức các món ốc thơm ngon của diễn viên Lê Khánh tại địa chỉ: Ốc Khánh - 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM (đối diện trường cấp 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm). Quán mở từ 11h tới 23h. Mỗi món ăn ở đây có giá từ 50.000 đồng.

3. Quán ốc Cu Tồ của Hot boy Baggio

Mê ốc từ nhỏ và luôn ấp ủ ước mơ kinh doanh món ăn này, nhưng phải đến tháng 3, chàng hot boy điển trai Baggio mới biến niềm đam mê của mình thành hiện thực khi quán ốc Cu Tồ chính thức khai trương tại đường Bà Hạt (quận 10, TP HCM).

Hot boy Baggio chia sẻ: "Mình thích các món ốc từ nhỏ, ngày còn đi học hễ có dịp là cùng bạn bè đi ăn ốc. Khi lớn lên, mình cũng có hùn vốn kinh doanh món ăn này với người quen, nhưng khi nào cũng ấp ủ ước mơ có một quán ốc của riêng mình. Không phải vì muốn làm chủ, mà là muốn tự tay chế biến các món ăn theo ý thích của mình".

Cũng là các món ăn quen thuộc như: ốc hương nướng, càng ghẹ rang muối, ngao hấp sả... Tuy nhiên, những món ăn ở đây được chế biến theo một phong cách rất riêng của chàng hot boy này. Các món ăn ở đây được chế biến rất sạch sẽ và có giá 30.000 - 50.000 đồng cho một món.

Địa chỉ: 188 Bà Hạt, quận 10, TP HCM. Quán mở cửa từ khoảng 11h đến 23h hàng ngày.

4. Quán ốc Ngon của diễn viên Kim Thư

Sinh sau đẻ muộn vào tháng 6/2012 nhưng quán ốc Ngon của diễn viên Kim Thư trên đường Pasteur (quận 3) nhanh chóng trở thành điểm hẹn của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, danh hài Hoài Linh, Hiếu Hiền...

Đến đây bạn sẽ gặp một Kim Thư đời thường dễ thương và rất gần gũi, lúc rãnh, chị còn tự tay vào bếp để chế biến món ăn cho thực khách của quán. "Mình mở quán ốc chỉ vì thích nấu ăn và thích ăn. Tôi ăn rất nhiều và chưa bao giờ từ chối món gì nếu thấy thèm cho dù lúc đó là thời gian nào trong ngày", diễn viên Kim Thư chia sẻ.

Quán ốc Ngon là sự hợp tác giữa diễn viên Kim Thư và chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Chính anh là người đã động viên và giúp đỡ Kim Thư trong việc kinh doanh loại hình ẩm thực này. Không những vậy, anh còn là người đầu bếp chính, trực tiếp đạo diễn các món ốc thơm ngon, hấp dẫn.

Địa chỉ: quán ốc Ngon - 194D Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Quán bắt đầu mở cửa từ 10h đến khuya. Các món ốc có giá từ 50.000 đồng.

(Theo NS)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading