4 món ngon dễ làm từ trứng cút

Thứ Hai, 23/07/2012 04:25

23,919 xem

0 Bình luận

(0)

3849

Trứng cút là thực phẩm ngon, bổ, rẻ. Trứng cút được chế biến thành rất nhiều món ngon với cách làm đơn giản. Amthuc365.vn xin chia sẻ 4 món ngon dễ làm từ trứng cút bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày của gia đình nhé!

1. Món ngon dễ làm: Trứng cút om nấm

Trứng cút là thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Trứng cút có thể chế biến thành các món ngon, dễ làm như trứng cút bọc thịt xốt cà chua, trứng cút chiên... Amthuc365.vn xin chia sẻ thêm món ngon cực dễ làm trứng cút om nấm thơm ngon.

Món ăn thích hợp cho những ngày mát mẻ.

2. Món ngon dễ làm: Trứng cút bọc thịt xốt cà chua

Với nguyên liệu dễ tìm, lại dễ làm bạn có thể trổ tài món ngon này cho cả nhà cùng thưởng thức. Thêm nữa bạn nên bổ sung vào thực đơn của gia đình để bạn có thể làm bất cứ lúc nào mình thích nhé!

3. Trứng cút xốt ớt

Trứng cút ngon, bổ dưỡng và cũng được nhiều người thích. Đầu tuần hãy trổ tài với món trứng cút xốt ớt ngon, cay cay cho đãi cả nhà.

 

4. Tôm thịt bọc trứng cút thơm ngon

Khi ăn món này bạn có thể cắm sẵn tăm nhọn vào từng quả trứng nếu dùng như món khai vị khi tiếp khách, hoặc nếu làm cho bé ăn bữa đệm thì bạn dùng que tre xiên khoảng 3-4 quả trứng vào một xiên để bé tự cầm ăn.

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cách nấu nướng

Đang tải dữ liệu loading