Bê Thui Cầu Mống chính hiệu tại Hà Nội

Thứ Năm, 07/03/2013 09:00

13,570 xem

0 Bình luận

(0)

1250

Tìm đến nhà hàng Bê Thui Cầu Mống -12 Nguyễn Du vào buổi trưa, khi những bàn ăn luôn chật kín người, khi bàn tay điêu luyện của đầu bếp luôn làm bạn hài lòng với những món ngon từ bê thui hảo hạng, khó chối từ.

 

Tọa lạc ngay đầu đường Nguyễn Du,  Bê Thui Cầu Mống không quá cầu kỳ nhiều chi tiết về deco nhà hàng, nhưng đủ vừa để làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Để bạn thực sự yên tâm hơn về dịch vụ tại nhà hàng, món ăn được chế biến ngay tại quầy trước cửa ra vào với những thớ thịt bê còn tươi sống.


 Nếu đến sớm, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một góc yên tĩnh trên tầng 2, tách biệt khỏi cuộc sống xô bồ, nhộn dịp của thành thị, ngắm nhìn đường phố từ trên cao dường như quên hết mọi sự muộn phiền, ưu tư. Hay cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè cùng nhau sum họp, tổ chức tiệc tại tầng 1.


Góc yên tĩnh tại tầng 2 nhà hàng

Bê bít tết ăn kèm bánh mỳ được giới văn phòng rất ưa chuộng

hay món bún giò bê hấp dẫn ngon khó chối từ...

 

Nếu từng đến đây một lần, ắt hẳn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nét đặc trưng riêng về món ăn nơi đây. Và dễ dàng lựa chọn cho mình nhiều  món ăn hấp dẫn từ bê như: bê hấp, bê thui, bê bít tết, lẩu bê, …

Lẩu bê với giá từ 250k trở lên luôn là chọn thích hợp cho những buổi sum họp, hội tụ 

Theo lời quản lí nhà hàng, nguồn thực phẩm chủ yếu được lấy tại đất Gò Nổi – Cầu Mống – Quảng Nam. Nơi bên bờ sông Thu Bồn là ngàn dâu xanh biếc, mênh mông những đồi cỏ xanh mướt là nơi lí tưởng để chăn nuôi bò. Những chú bò mẹ mặc sức ăn no, tắm mát, sinh sản rất nhanh, cho ra đời những chú bê con  khỏe mạnh. Đó là câu trả lời thỏa đáng cho thực khách lí do làm sao miếng bê thui tại đây lại ngon ngọt đến thế.

Bê ngon là bê được nuôi  5 tháng tuổi trọng lượng khoảng 35 – 40kg khi thịt bê vừa đủ độ ngon ngọt, sừn sựt, không quá nhão, không quá dai. Điều đặc biệt hơn, tại nhà hàng có lẽ là nét riêng biệt không bị trộn lẫn giữa vô số nhà hàng ở Hà Nội bởi thứ gia vị làm cho món bê trở nên thăng hoa, hoàn hảo. Thứ nước chấm đặc trưng riêng có tại nhà hàng làm cho bạn ăn một lần nhớ mãi.

Bạn có thể ăn kèm với đủ các loại rau sống đều thấy phù hợp và hấp dẫn hoặc có thể dùng để cuốn cũng rất ngon.


Có thể nói không khó để tìm một địa chỉ ăn uống tại Hà Nội, xong để tìm được một quán Bê Thui Cầu Mống chính hiệu thì địa chỉ 12 Nguyễn Du sẽ là địa điểm số 1 và duy nhất tại Hà Nội có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá ẩm thực của bạn.



Thông tin cho bạn:

NHÀ HÀNG BÊ THUI CẦU MỐNG

Địa chỉ: 12 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 090 219 6066

Nguyễn Như Vân

Ẩm Thực365

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading