Giảm 6 kg trong 5 ngày với sữa chua với thực đơn sau

Thứ Hai, 24/07/2017 12:00

6,469 xem

0 Bình luận

(0)

1998

Giảm 6kg sau 5 ngày khi bạn ăn sữa chua theo đúng cách này hiệu quả hơn đi hút mỡ.

Bạn đã biết phương pháp giảm cân bằng sữa chua? Giảm cân bằng sữa chua khá đơn giản lại không khiến cơ thể mệt mỏi vì thiếu dưỡng chất. Cách giảm cân bằng sữa chua này vừa hiệu quả, vừa nhanh chóng lại vừa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Sữa chua

Tác dụng giảm béo của sữa chua

Người béo thông thường có cơ địa rất dễ tăng cân. Do vậy, lựa chọn thực phẩm khi thực hiện chế độ giảm cân cần sự tìm hiễu kĩ càng hơn bởi nếu ăn uống thiếu khoa học, cân nặng sẽ rất khó kiểm soát và có khả năng cân nặng tiếp tục bị tăng lên.

Trong số các thực phẩm được lựa chọn cho thực đơn giảm cân thì sữa chua là “ứng cử viên” sáng giá nhưng lại ít người biết đến việc tận dụng nguyên liệu này để giảm cân. Nhiều người nghĩ rằng, sữa chua có nguồn gốc từ sữa nên có thể gây béo. Điều này là hoàn toàn không khoa học bởi các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng trong sữa chua có nhiều vi khuẩn có lợi không chủ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn làm tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Thực đơn giảm cân nhờ sữa chua

Thực đơn ngày 1: Dưa chuột + sữa chua

Dưa chuột và sữa chua đều là thực phẩm giảm béo lại có tác dụng làm đẹp mà ai ai cũng biết. Kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng, đạt được hiệu quả giảm béo mong muốn.

Lưu ý: Bạn nên kết hợp uống nhiều nước trong ngày nữa nhé.

Sữa chua

Thực đơn ngày 2: Táo + sữa chua

Bạn có thể ăn táo và sữa chua trực tiếp hoặc chế thành nước ép táo trộn với sữa chua làm bữa ăn chính trong ngày.

Thực đơn ngày 3: Đường đỏ + sữa chua

Một hộp sữa chua kết hợp với 2 gram đường trộn đều có tác dụng điều tiết dạ dày, giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Thực đơn ngày 4: Ăn theo thực đơn ngày thường

Sau 3 ngày có thể gọi là "kham khổ" vì phải kiêng khem quá nhiều, giờ chính là thời điểm để bạn được ăn thoải mái. Để giảm gánh nặng của dạ dày, bạn không nên ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn no 7 phần là đủ. Bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, hạn chế đồ chiên rán.

Thực đơn ngày 5: Đu đủ xanh + sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy.

Theo phunutoday

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading