Hiệu Quả Giảm Cân Với Đường

Chủ nhật, 17/10/2010 10:22

1,070 xem

0 Bình luận

(0)

4213

Giảm cân là một trong những mục tiêu phổ biến nhất trong thập kỉ của đồ ăn nhanh và áp lực làm đẹp.

Trong số rất nhiều phương pháp giảm cân hiện nay thì phương pháp ăn kiêng với đường được xem là khá hiệu quả, giúp giảm cân và cải thiện được vóc dáng một cách an toàn. Bởi lẽ đường chính là 'thủ phạm' phá hoại thân hình và làm kế hoạch giảm cân không thể thành công.

Những người sáng tạo ra chế độ ăn kiêng với đường đã cho xuất bản một cuốn sách về nội dung này và họ đã bán được hơn 100 nghìn bản ở New Orleans. Tác giả của cuốn sách này đều là những chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng trên thế giới trong đó có Tori Spelling.


Với chế độ ăn kiêng này bạn có thể ăn gia cầm và thịt bò với số lượng lớn, chỉ cần loại bỏ da và chất béo.

Mục đích chính của chế độ ăn kiêng này là loại bỏ đường ra khỏi cơ thể vì nó chỉ đóng góp việc sản xuất ra insulin - là một trong những 'kẻ phá hoại' lớn nhất của kế hoạch giảm cân. Do đó có vẻ như bạn chỉ cần khai trừ những món ăn có đường thì số cân nặng sẽ được giảm đi đáng kể. Trong thực tế chế độ ăn kiêng kéo dài không quá 2 tuần.


Hãy nhớ rằng chất béo không được vượt quá 10% trong bữa ăn của bạn.

Một bữa ăn thường tạo nên 30% carbohydrates%, 30% protein và 40% chất béo. Và đây được xem là nguyên tắc bổ sung để thực hiện chế độ ăn kiêng này.

1. Mặc dù thực tế chế độ ăn kiêng này sẽ không đưa ra cho bạn một thực đơn rõ ràng mà nó sẽ cung cấp cho người muốn giảm cân một vài thủ thuật nhỏ để loại bỏ việc tăng cân. Đó chính là việc lướt qua một vài loại thực phẩm nằm trong danh sách bị cấm.

Lựa chọn này bao gồm những thành phần tinh chế như gạo trắng, đường, khoai tây, củ cải đường, cà rốt, mật ong, bắp, bia hay cola. Tuy nhiên cần đảm bảo rằng bạn vẫn nhận được nguồn đường từ những thực phẩm tự nhiên như trái cây, hoa quả...

2. Những loại thực phẩm bạn có thể tiêu thụ bình thường đó là rau xanh, trái cây. Những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn chế ngự sự thè ăn và giúp bạn dần loại bỏ những thực phẩm nhân tạo khác. Thịt nạc hay ngũ cốc cũng được nằm trong danh sách này.


Đường chính là 'thủ phạm' đứng phía sau phá hoại thân hình và làm kế hoạch giảm cân của bạn không thể thành công.


Thêm vào thực đơn giảm cân với 2 món cháo

Thêm vào thực đơn giảm cân với 2 món cháo

Bạn hãy bổ sung vào thực đơn giảm cân 2 món cháo dưới đây nhé!
Xem thêm

Vì vậy bạn cần chắc chắn có đủ dinh dưỡng cần thiết với những loại thực phẩm cho phép. Ngoài ra bạn được phép ăn đậu, dầu ô liu, cá, gia cầm và các thực phẩm từ sữa. Thực hiện một cách nghiêm túc nó sẽ làm gia tăng cơ hội giảm cân cho bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

3. Trong chế độ ăn kiêng này chất béo cũng được phép ở một lượng nhất định. Tuy nhiên bạn cần dành thêm thời gian để lựa chọn đúng đắn các loại thực phẩm thích hợp.

Chất béo không bão hòa sẽ là lý tưởng để bạn tiêu thụ tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng bơ hay pho mát. Thế nhưng hãy nhớ rằng chất béo không được vượt quá 10% trong bữa ăn của bạn.

4. Nhờ nguyên tắc này mà bạn không cần phải nói lời 'tạm biệt' thịt và trứng. Trên thực tế bạn có thể ăn gia cầm và thịt bò với số lượng lớn, chỉ cần loại bỏ da và chất béo.

Hải sản cũng được khuyến khích nếu bạn muốn thay thế thịt đỏ. Trứng cũng có thể đặt trong chế độ ăn kiêng này tuy nhiên bạn phải bỏ qua việc tiêu thụ bánh mì.

Ngoài ra nó khuyên bạn nên chia thành 3 - 6 bữa ăn mỗi ngày và chọn salad trái cây, rau xanh nhiều trong mỗi bữa ăn chính của mình.

Buổi sáng nên ăn gì để giảm cân

Buổi sáng nên ăn gì để giảm cân

Bữa sáng rất quan trọng vì nó cung cấp năng lượng cho chúng ta một ngày hoạt động. Ăn những gì vào buổi sáng và thay đổi thói...
Xem thêm
Nguồn: Eva



Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading