Ăn gì vào ngày mưa?

Chủ nhật, 15/01/2012 06:43

9,494 xem

0 Bình luận

(0)

4559

Giáp tết, không chỉ Hà Nội hầu như khắp nơi nơi mưa xuân đã bắt đầu làm những cành đào trước gió hé nụ. Những món ăn ngày mưa cũng làm tâm hồn ăn uống bất cứ ai cũng phải "xôn xao''

Vào những ngày mưa gió, lành lạnh dường như bạn chỉ muốn cuộn mình trong chiếc chăn bông ấm áp, nhưng phải làm sao đây khi dạ dày của bạn cứ sôi lên. Nào hãy cùng khám phá ẩm thực vào những ngày mưa nhé!

1. Bánh dứa ngọt thơm

Món ăn có vì chua ngọt và thơm mùi dứa. một món ngon cho ngày mưa cuối tuần này.(xem chi tiết)

2. Canh sườn hoa cúc

Những cơn gió đầu mùa đã tràn tới, và để giữ ấm cho cả nhà, amthuc365.vn xin góp thêm một món canh với các nguyên liệu tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể con người, đặc biệt là khi trời lạnh.(xem chi tiết)

3. Thịt kho cơm nóng 

Thịt kho nước cốt dừa vừa mềm vừa ngọt, đượm mùi thơm béo của nước cốt dừa, thật thích hợp để ăn với com nóng. bữa cơm đượm chất việt, ấm lòng những ngày mưa! (xem chi tiết)

4. Trà táo ấm áp ngày mưa

Những ngày mưa rả rích, chẳng gì thích thú bằng ngồi bên cửa sổ, nhâm nhi một tách trà táo thơm ngọt. tách trà phả khói bẳng nhảng trong cái tiết trời se se, vài giọt mưa tý tách bên hiên làm cho ly trà thêm phần thi vị. (xem chi tiết)

5. Tôm viên xốt chua cay 

Món tôm hoà quyện đủ các vị ngon chua, cay, mặn, ngọt này sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bữa tối của những ngày mưa đầu tháng 8 mát mẻ thêm hấp dẫn đấy, các chị em cùng thử nhé! (xem chi tiết)

6. Cá phi lê xốt ớt tỏi 

Món cá filê rán vàng dưới sốt tỏi ớt cay nồng rất hấp dẫn đặc biệt trong những ngày mưa se se lạnh (xem chi tiết)

7. Lươn om chuối đậu ngày mưa (xem chi tiết)

8. Gà rang muối tốn cơm chiều mưa 

Thời tiết hà nội đã mát mẻ trở lại sau cơn mưa, chấm dứt đợt nắng nóng kéo dài. Đây là lúc bạn có thể chế biến món gà rang muối cho cả gia đình mình. (xem chi tiết)

9. Giọt mắm ngày mưa (xem chi tiết)

10. Ốc bươu ngày mưa  ( xem chi tiết)

11. Hâm nóng ngày mưa  (xem chi tiết)

Độc giả - Amthuc365

Mẹ Ku Tôm

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading