10 món ngon cho đầu tuần năng động

Thứ Hai, 20/08/2012 08:29

11,424 xem

0 Bình luận

(0)

2167

Những món ngon đầu tuần không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe cho ngày đầu làm việc mà còn tiếp thêm năng lượng cho cả một tuần. Chính vì vậy, món ngon đầu tuần rất quan trọng các bà nội trợ hãy chú ý lựa chọn cho cả nhà những món ăn phù hợp. Dưới đây là 10 món ngon đầu tuần bạn có thể tham khảo và chế biến nhé!

1. Dẻo thơm xôi dừa cho bữa sáng đầu tuần

Vị thơm, bùi của dừa quyện với dẻo của nếp, ngậy của vừng chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng. Và bạn cũng như mọi người sẽ có một ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng.

2. Trổ tài Bún bò Nam bộ cho bữa sáng đầu tuần 

Giản dị mà tinh tế là những gì ta thường miêu tả về bún bò Nam Bộ hay còn gọi là bún bò xào. Thay vì sử dụng nước dùng được chế biến cầu kỳ như các loại bún khác, bún bò Nam Bộ là sự mộc mạc của nước mắm chua ngọt thơm mùi chanh cùng kết hợp với các loại rau sống, hành phi, mát lành giá đỗ và vị bùi từ lạc rang.

Bún bò Nam bộ cho ngày đầu tuần - 5

3. Món ngon đầu tuần cho bé: Cháo thịt heo hạt sen

Đầu tuần các mẹ muốn đổi món cho bé cũng có thể dễ dàng thay đổi với món cháo thịt heo hạt sen bổ dưỡng, cũng cấp đã dạng dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

4. Bún cua lá chanh cho bữa sáng đầu tuần

Bữa sáng đầu tuần đặc biệt quan trọng nó không chỉ giúp bạn có ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng là nó còn giúp bạn có tinh thần sảng khoái cho những ngày kế tiếp. Do vậy, việc lựa chọn và chế biến món ngon cho bữa sáng đầu tuần hết sức cần thiết và món bún cua lá chanh có thể là một gợi ý cực hay và hấp dẫn đó.

5. Canh ngao nấu chua cho bữa trưa đầu tuần

Ngày nắng nóng được thưởng thức bát cơm trắng cùng với tô canh ngao nấu chua có lẽ không còn gì có thể ngon bằng. Cùng Amthuc365.vn vào bếp chế biến món canh ngao nấu chua cho bữa trưa đầu tuần ngay thôi.

6. Phở trộn kiểu Thái cho bữa trưa đầu tuần

Vị ngọt mềm của thịt bò quyện với vị đậm đà của nước xốt dưới lên tô mì phở và trộn đều nên sẽ khiến cho bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Hãy cùng vào bếp trổ tài món ngon này cho bữa trưa đầu tuần này nhé!

7. Đậu rồng xào lưỡi cho bữa trưa đầu tuần

Vị ngọt của đậu rồng kết hợp với độ giòn, dai của lưỡi lợn làm cho món ăn của bạn ngon khó cưỡng. Điểm xuyết thêm một chút cà rốt, ớt làm cho món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt.

com chien

8. Cách làm món chả thịt gà ngon cho bữa trưa đầu tuần

Chả thịt gà, món ngon lạ miệng. Bạn đã biết các làm chưa, hãy cũng amthuc365 chế biến và thưởng thức nào

Đãi cả nhà món chả thịt gà cuối tuần, Bếp Eva, thịt gà, chả thịt, chả thịt gà, thịt viên, thịt gà viên, mon ngon de lam, mon ngon, bep eva, bao phu nu

9. Cách làm món thịt Bò xiên nướng "siêu tốc" cho buổi tối đầu tuần

Không chỉ là giải pháp cho những ngày bận rộn mà đây cũng là một món rất tuyệt khi nhà có khách: bạn vừa có món ngon vừa có thêm thời gian chuyện trò tiếp khách!

Bữa tối ngon với bò xiên nướng "siêu tốc", Khéo tay hay làm, Ẩm thực, am thuc, bo xien nuong, bo nuong, mon ngon, dau hao, mon ngon de lam

10. Salad gà nướng - món ngon cho bữa tối đầu tuần

Salad là món ăn được ưa chuộng của rất nhiều người, chế biến món salad cũng dễ và nhanh hơn nữa ăn salad lại không ngán bạn có thể ăn mãi mà không chán. Bữa tối bạn có thể chế biến món salad gà nướng cho cả gia đình.

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Món ngon Việt Nam

Đang tải dữ liệu loading