7 món bánh mì ngon cho bữa sáng cuối tuần

Thứ Bảy, 14/07/2012 08:49

21,172 xem

0 Bình luận

(0)

2386

Với một chút biết tấu món bánh mì bạn ăn hàng ngày có thể được chế biến thành những món bánh mì ngon, cực hấp dẫn cho bữa sáng cuối tuần. Hãy vào bếp và thử tự mình chế biến một số món bánh mì ngon dưới đây nhé!

1. Món lạ: Bánh mì nướng tôm

Vị ngon, giòn của bánh mì quyện với vị béo ngọt của tôm và vị béo của pho mai sẽ là món ăn ưa thích cho bạn những lúc rảnh rỗi. Món ăn được chế biến khá nhanh và nguyên liệu cũng dễ tìm.

Bánh mì nướng ra giòn giòn, thơm béo vị phô mai, ngọt của tôm. Phô mai tan chảy đều nên bánh không bị khô cứng mà đậm đà hương vị. Món này dùng làm món ăn chơi, ăn giữa buổi khá nhanh gọn, lại ngon nữa.

 

2. Đơn giản như bánh mì chuối mỗi sáng

Bữa sáng đủ chất với bánh mì chuối thơm nức mũi. Bạn chỉ cần bảo ra 1 giờ là có ngày món ngon, cực hấp dẫn này cho cả nhà rồi. Đảm bảo ai cũng thích, đặc biệt món này rất phù hợp cho bữa sáng của bé đấy.

Thơm nức mũi bánh mỳ chuối - 11

 

3. Bánh mì rau xếp tầng cho ngày hửng nắng!

Với chiếc bánh mì nhỏ xinh, một chút rau xanh, bí đỏ, nấm... thêm một chút thịt nguội bạn đã có thể chế biến món bánh mì xếp tầng ngon, cuốn hút, lạ miệng.

Picnic_Cob_Loaf

Chỉ cần nhìn hình thôi cũng khó cưỡng lại sự hấp dẫn của ổ bánh mì giòn tan với nhân rau xanh và pho mát này. Đây là một món bánh thích hợp cho những người ăn chay, tuy nhiên bạn cũng có thể thêm vào một chút thịt nguội nếu thích. Đặc biệt, bạn có thể dùng món này cho những bữa ăn nhẹ hoặc điểm tâm cho cả gia đình.

 

4. Đầu tuần ăn sáng với Bánh mì nướng tỏi

Khi ăn bánh mì bơ tỏi mình rất thích mùi thơm của nó, tuy nhiên mình cũng thấy món ăn dễ bị ngấy bởi vị béo của bơ, nhưng nếu cho ít bơ thì bánh lại không thơm.

5. Bánh mì kẹp thịt gà viên

Giòn giòn của bánh mì, vị béo, thơm của thịt gà viên làm cho bạn khó long cưỡng được. Cùng amthuc365.vn vào bếp trổ tài món này nhé, nhanh và cực đơn giản nữa.

Thịt gà viên ăn kèm bánh mỳ, Bếp Eva, thịt gà rán, gà rán, thịt gà viên rán, cách làm gà rán, cách rán gà, gà rán ngon, cách rán thịt gà ngon, cánh gà rán, chân gà nướng, mon ngon, thit ga, cari ga

 

6. Món ngon kiểu Hàn: Bánh mì cuộn trứng gà, pho mát

Chỉ với những nguyên liệu rất Việt nhưng bạn có thể chế biến món ngon theo phong cách Hàn Quốc cực ngon, hấp dẫn với màu sắc bắt mắt hơn nữa lại đơn giản và rất nhanh nữa đó, thích hợp cho hè này.

7. Bánh mì bò kho: Món ngon bữa sáng

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, bánh mì bò kho làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc như chính phong cách sống của người Sài thành.

alt
Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Thế giới món ngon

Đang tải dữ liệu loading