13 món ngon từ trứng

Thứ Ba, 31/07/2012 04:55

21,245 xem

0 Bình luận

(0)

3113

Nhiều người sợ ăn trứng vì ăn trứng nhanh ngán vậy hãy đổi cách chế biến một chút bạn sẽ có món ngon lạ miệng ngay. Dưới đây là 13 cách chế biến món ngon từ trứng bạn nên bổ sung vào thực đơn gia đình và đổi món cho cả nhà nhé!

13. Lạ miệng với món bánh trứng hương cam 

Với hương vị mới lạ món bánh trứng hương cam sẽ cho bạn cảm giác thú vị lạ miệng. Trời mưa bạn có thể chế biến món ngon này nhâm nhi cũng khá tuyệt.

Trứng cút là thực phẩm ngon, bổ, rẻ. Trứng cút được chế biến thành rất nhiều món ngon với cách làm đơn giản. Amthuc365.vn xin chia sẻ 4 món ngon dễ làm từ trứng cút bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày của gia đình nhé!

11. Món ngon dễ làm: Gà cuộn trứng muối

Với cách làm đơn giản, chỉ cần 3 bước là bạn đã có ngay món gà cuộn trứng muối ngon với màu sắc bắt mắt, hấp dẫn khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Hãy cùng Amthuc365.vn vào bếp trổ tài món gà cuộn trứng muối thơm ngon đơn giản này nhé!

10. Cách làm món trứng tráng kim chi ngon lạ

Không chỉ ngon, lạ mà món trứng tráng kim chi sẽ cho bạn một cảm nhận mới. Bạn có thể thưởng thức món ngon này làm món chính chi bữa ăn hàng ngày cũng có thể kẹp với bánh mì cho bữa ăn sáng khá đủ dinh dưỡng.

 

9. Cháo trắng trứng muối cho bữa sáng ấm lòng

Chỉ cần 2 bước đơn giản và mất khoảng 45 phút là bạn đã có ngay món cháo trắng trứng muối thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt bổ dưỡng cho cả nhà vào bữa sáng nay rồi.

8. Độc đáo lạ miệng với Nghêu chiên trứng giòn tan

Món ăn giòn giòn nhưng lắng đọng là vị ngọt của nghêu sẽ làm bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Hãy cùng amthuc365.vn vào bếp trổ tài món ngon lại miệng này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

7. Lạ miệng với Ngô xào trứng thịt

Ngô là món ăn dân dã của người Việt. Ngô được chế biến thành các món ngon như ngô nướng, ngô luộc, bánh ngô... những ngon và đậm đà phải kể đến ngô xào trứng, thịt. Vị ngọt, dẻo của ngô kết hợp với vị đậm đà của trứng và thịt ba chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

6. Phở chiên trứng – Phở chiên phồng, nhìn không… đã thèm

Bắt nguồn từ bánh phở nhưng lại được biến tấu với những kiểu ăn khác nhau. Phở chiên trứng – Phở chiên phồng đang là hai món hấp dẫn thực khách Hà Thành. Thơm giòn với bánh phở, kết hợp với vị bùi bùi của nước xốt thịt bò, quá tuyệt vời cho một bữa trưa lạ miệng.

5. Lạ miệng với Cải bẹ xanh trứng vịt muối

Cải bẹ xanh hay còn gọi là cải cay, dùng làm rau ăn hàng ngày. Cải bẹ xanh không chỉ mang lại hương vị đặc biệt cho món ăn mà còn có tác dụng hữu ích trong chữa bệnh.

Thực đơn xanh mát cho ngày nóng, Ẩm thực, am thuc, nha dam, duong phen, mon ngon, mon ngon de lam, canh cai, trung vit muoi, bao

4. Lạ miệng với Đậu phụ trứng chiên xù

Vỏ ngoài giòn giòn, bên trong mềm, mịn, vị béo đặc trưng của đậu làm cho bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Ngon, dễ làm lại nhanh nữa chứ bạn còn chần chừ gì nữa mà không trổ tài ngay nhỉ?

đậu phụ trứng chiên xù

3. Món ngon cho bé: Trứng chưng ba màu

Trứng chưng ba màu chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ tìm. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có ngay món ngon hấp dẫn bé yêu rồi.

2. Đổi món bữa trưa với Trứng hấp nấm rơm

Trưa nay, bạn đang băn khoăn không biết chế biến món gì ngon cho cả nhà. Amthuc365.vn xin chia sẻ công thức chế biến món Trứng hấp nấm rơm ngon, hấp dẫn, bạn cùng thử nhé!

1. Ngon, đẹp, lạ miệng với Bánh Trứng xúc xích

Bánh trứng xúc xích ngon miệng, làm nhanh mà lại rất tiện lợi ở chỗ bạn có thể làm một mẻ nhiều bánh rồi để nguội hoàn toàn sau đó để vào các túi kín, cất trong tủ lạnh được khoảng 1 tuần; mỗi khi ăn bạn chỉ cần lấy ra làm nóng lại bằng lò nướng hoặc lò vi sóng là có bữa sáng thật đủ chất cho cả nhà!

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Cách nấu nướng

Đang tải dữ liệu loading