9 món ngon dễ làm từ Ngô

Thứ Sáu, 10/08/2012 02:14

15,680 xem

0 Bình luận

(0)

3116

Ngô được biết đến là thực phẩm ngon, bổ mà lại rất rẻ. Những món ngon từ ngô không chỉ được thực khách yêu thích mà những món ngon từ ngô còn có nhiều công dụng chữa bệnh. Do vậy thường xuyên ăn ngô sẽ giúp bạn phòng một số bệnh như chống ung thư, tăng cường tiêu hóa, tốt cho mắt...

Ngô là món ngon dân dã, với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ngô được chế biến thành nhiều món ngon, hơn nữa những món ngon từ ngô được chế biến khá dễ dàng. Amthuc365.vn xin chia sẻ 9 món ngon dễ làm từ ngô mời độc giả cùng tham khảo và chế biến nhé!

9. Xôi ngô

Bữa sáng mưa lạnh mà được thưởng thức bát xôi ngô nóng hổi, thơm lừng thì còn gì bằng. Hãy cùng Amthuc365.vn vào bếp trổ tài món xôi ngô ngon cho cả nhà cùng thưởng thức nào.

8. Chè ngô khoai lang

Không còn cái thời bữa đói bữa no như ngày trước nhưng những món ngon dân dã từ ngô, khoai được rất nhiều người yêu thích. Bởi nó không chỉ ngon mà có tốt cho sức khỏe.

7. Món ngon dễ làm: Ngô ngọt chiên giòn

Ngô chiên giòn hẳn không khó đối với nhiều bạn tuy nhiên để có món ngô chiên ngon có lớp vỏ vàng giòn, bên trong hạt ngô ngọt mọng, ngon như các nhà hàng thì hẳn không đơn giản. Dưới đây là bí quyết để bạn có món ngô ngọt chiên giòn ngon.

6. Bún sườn hầm ngô cho bữa sáng cuối tuần ngọt ngào 

Sáng cuối tuần bạn không phải vội vã đưa con đi học rồi đến công sở, hãy dành thời gian trổ tài những món ngon cho gia đình cùng quây quần thưởng thức. Bún sườn hầm ngô ngọt sẽ mang đến cho gia đình cảm giác mới lạ và ngọt ngào những ngày cuối tuần.

Bún sườn hầm ngô ngọt cho cuối tuần - 1

5. Lạ miệng với Ngô xào trứng thịt

Ngô là món ăn dân dã của người Việt. Ngô được chế biến thành các món ngon như ngô nướng, ngô luộc, bánh ngô... những ngon và đậm đà phải kể đến ngô xào trứng, thịt. Vị ngọt, dẻo của ngô kết hợp với vị đậm đà của trứng và thịt ba chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

4. Canh ngon mùa hè: Đậu phụ nấu ngô, củ cải

Mềm mềm từ đậu phụ kết hợp với vị ngọt, mát của ngô và củ cải điểm xuyết màu cam của cà rốt, màu xanh của súp lơ làm cho món ăn ngon mắt.

3. Cách làm Chả Ngô, tôm chiên xù ngon

Chả ngô, tôm chiên xù thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà. Cùng vào bếp với trổ tài món ngon này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé! Chắc chắn món ăn sẽ cho bạn những cảm nhận lý thú.

2. Nắng mới làm món Chè ngô ngọt thơm ngon

Những ngày đầu hè mà cái nắng oi ả đã làm bạn khó chịu, làm thế nào xua tan được cái nắng nóng đây? đơn giản bạn hãy thưởng thức bát chè ngô ngọt, ngon sẽ làm cho bạn xua tan đi cái nóng một cách dễ dàng!

1. Tráng miệng với Salad ngô dừa

Với cách chế biến đơn giản và những nguyên liệu thường dùng bạn đã có ngày món salad ngô, dừa cho cả nhà cùng thưởng thức. Chắc chắn rằng mọi người sẽ trầm trồ khen bạn.

Món tráng miệng từ ngô và dừa, Bếp Eva, Mon trang mieng ngon, mong trang mieng, trang mieng, mon ngon, bep eva, mon ngon de lam

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Công thức

Đang tải dữ liệu loading